Cửa cổng biệt thự nhôm đúc rồng nhả ngọc phú quý

Cổng là cái nhìn đầu tiên để chúng ta đánh giá vẻ đẹp chung của cả căn biệt thự. Với sự đồ sộ, uy nghiêm và trang trọng thì hình tượng rồng luôn là hình mẫu lý tưởng nhất. mau cong biet thu dep với hình tượng nhất long nhả ngọc, bát long phun lửa sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn ý nghĩa và tinh tế nhất.

Để có được cổng biệt thự đẹp và phù hợp với ngôi nhà thì bạn cần chọn được mẫu mã phù hợp với khung cảnh chung của ngôi nhà và các hoạ tiết phải thể hiện được phong cách, cá tính của bạn.

CÁC HỌA TIẾT ĐẶC BIỆT TRÊN mẫu cổng biệt thự đẹp

Mẫu mau cong biet thu dep với khung cảnh là một bức tranh rồng đầy ý nghĩa. Mỗi bên cánh cổng là tứ rồng phun lửa hướng về trung tâm. Hình tượng rồng phun lửa từ xưa đến nay vẫn là biểu tượng của sự mạnh mẽ và uy lực.

Đặc biệt hơn nữa là hình tượng đầu rồng tại trung tâm cổng. Rồng nhả ngọc biểu trưng cho quyền lực và địa vị cao quý. Rồng nhả ngọc còn thể hiện sự sung túc, no đủ cho gia chủ và người thân.

Các vòng tròn trung tâm xung quanh đầu rồng tượng trưng cho ánh hào quang, sức mạnh uy nghiêm của rồng lan toả rộng khắp, chiếu sáng con đường công danh, sự nghiệp của bạn.

cổng biệt thự đẹpCửa cổng biệt thự hiện đại​ với hình tượng cửu long mạnh mẽ, rồng nhả ngọc biểu trưng cho quyền lực, địa vị cao quý, rồng phun lửa thể hiện sức mạnh bao phủ.

Phần viền cổng được thiết kế tỉ mỉ, trang nhã và hiện đại cùng với các khung đỡ rồng chắc chắn giúp cổng đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà.

Phần trên của mẫu cổng biệt thự đẹp được kết cấu bởi các hoạ tiết uốn cong thay vì chông nhọn như bình thường để đảm bảo hài hoà với các hoạ tiết trên cánh cổng, cấu trúc cánh cổng uốn cong cũng giúp toàn bộ cánh cổng có cảm giác mềm mại hơn.

ĐÂU LÀ ĐIỂM CỘNG CHO mẫu cổng biệt thự đẹp TV-C61?

Cổng biệt thự đẹp được gia công và lắp đặt tỉ mỉ, chất liệu hợp kim nhôm đúc bền đẹp, chống mài mòn tốt cùng với vật liệu nguyên khối sẽ giúp cửa hạn chế các vết hàn, bảo vệ cổng bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

So với các mẫu cổng khác, cua cong biet thu dep mang lại cảm giác khác biệt, từ màu sắc đến đường nét. 

Điểm làm mãn nhãn người nhìn là ở nét đẹp nghệ thuật, ở nét đẹp được tạo nên từ bàn tay các nghệ nhân, từ những công đoạn thủ công mà không phải đơn thuần từ máy móc.

cổng biệt thự đẹpCổng nhà biệt thự rồng nhà ngọc sẽ mang lại vẻ đẹp quý phái khi bạn biết kết hợp hài hòa các yếu tố kiến trúc và không gian nhà.

Cửa cổng biệt thự hợp kim 2 cánh phù hợp với hầu hết các kết cấu nhà biệt thự, hình tượng rồng phù hợp với đa số mệnh gia chủ. Tuy nhiên, bởi rồng là linh vật cát tường nhưng có tính khắc chế mạnh nên không phù hợp với gia chủ tuổi Tuất.

Quý gia chủ tuổi Tuất thì hạn chế sử dụng các đồ vật trang trí có hình tượng rồng để đảm bảo tài vận tốt. Quý khách có thể tham khảo các cửa cổng biệt thự hiện đại tạo hình trống đồng, tranh đồng quê hoặc hình tượng sư tử mạnh mẽ.

Với mỗi quý khách hàng có nhu cầu với các cong biet thu dep, chúng tôi vẫn luôn mong muốn quý khách chọn được cửa cổng biệt thự hợp kim nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể gọi ngay đến hotline 0906 202 646 để nhận tư vấn mẫu cổng biệt thự đẹp và phù hợp nhất nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét