Cổng đẹp nhà phố ý nghĩa - Địa Long Ẩn Mình

Mẫu cổng nhà đẹp, đặc biệt là cổng biệt thự đẹp là điều mà gia chủ luôn mong muốn. Chọn mẫu cổng nào không những phù hợp với không gian chung mà lại còn có được các chi tiết, hình tượng ý nghĩa và độc đáo? Bạn có yêu thích hình tượng rồng? Mẫu cong nha dep Địa Long Ẩn Mình sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các mẫu cổng nhà đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn mang một phong cách khác, đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn so với những mẫu cổng bình thường.

Không theo phong cách đồ sộ và phô trương, cong nha dep với hình tượng địa long ẩn mình mang vẻ đẹp và sự uy nghiêm ẩn giấu. Cũng giống như bạn, không cần thể hiện quá nhiều, mọi người xung quanh cũng sẽ phải ngầm kính nể và nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và uy lực của bạn.

CÙNG XEM Ý NGHĨA CỦA RỒNG TRÊN CONG NHA DEP TV-C23 NHÉ.

Rồng là biểu tượng tích cực và sáng tạo, là sức mạnh của sự sống, là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý tốt đẹp nhất trong đời sống con người.

Rồng xuất hiện là để thể hiện sự vươn tới cái đẹp chân – thiện – mỹ. Hơn nữa, rồng là hình tượng của mưa thuận gió hòa, là vật linh đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “long, lân, quy, phụng”.

cong nha depChọn cổng nhà đẹp tinh tế và sang trọng với hình tượng địa long ẩn mình sẽ mang lại sự may mắn, trường thọ và sức mạnh ngầm bảo vệ cho gia đình bạn.

Hình tượng rồng thời Lý thường được gọi là “Rồng đất” và thường được trang trí với dáng vẻ hiền từ, uyển chuyển. Rồng không có vảy, không sừng, được tạo trên nền hoàn toàn là dây, lá chứ không trên nền mây và sóng nước.

Trong phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm.

Rồng có tác dụng trừ khử những kẻ có ý đồ xấu cho con đường danh lợi của bạn. Chọn cong nha dep mang hình tượng rồng ẩn mình trên cửa sẽ giúp kẻ xấu lơ là cảnh giác, giúp bạn tiêu trừ kẻ tiểu nhân.

CONG NHA DEP TV-C23 CÒN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Bên cạnh hình tượng rồng, Hạc tiên cũng là một trong những loài vật mang lại sự trường thọ. Hạc tiên hiền dịu cùng rồng đất cao quý, uy nghiêm sẽ mang lại cho gia đình bạn sức mạnh, sự may mắn và cát tường.

Để đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, mẫu cổng nhôm đúc đẹp hợp phong thủy sẽ sử dụng chông lớn phía trên. Tạo hình này mang lại cho cổng nét tráng lệ theo phong cách cung điện hoàng gia.

Các hoạ tiết cây lá cũng mang lại cho cánh cổng nét đẹp mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Màu sơn được phối kết hợp hài hoà để tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế.

cong nha depCùng một kiểu dáng cổng nhưng cách phối màu khác nhau sẽ mang lại một vẻ đẹp khác nhau.

Cong nha dep đơn giản phù hợp với hầu hết các cấu trúc biệt thự và nhà hiện đại. Tuy nhiên, có một điều lưu ý nhỏ cho các gia chủ tuổi tuất rằng Rồng tuy là con vật cát tường nhưng vì nó là loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh nên không có lợi cho những người tuổi Tuất. Vì vậy, nếu gia chủ thuộc tuổi này thì không nên lựa chọn hình tượng rồng.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu cong nha dep mang hình tượng chúa tể sơn lâm mạnh mẽ hoặc các mẫu cổng biệt thự mang nét đẹp thanh bình, cổng nhà đẹp theo phong thủy theo phong thuỷ để chọn được mẫu cổng nhà đẹp.

Chúng tôi vẫn luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những thành phẩm hài lòng và ưng ý nhất.

Từ khâu lựa chọn mẫu mã sản phẩm, nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn, gọi ngay cho chúng tôi để cùng chọn được mẫu mẫu cổng nhà đẹp nhất và phù hợp nhé.

Hotline 04 6686 2252 vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét