Cổng biệt thự đẹp nhôm đúc - Thiên Nhãn Toàn Năng

Cổng biệt thự hiện đại là một hạng mục không khó để khách hàng có thể tìm thấy các mẫu tham khảo. Nhưng… lại khá khó để tìm ra được mẫu mã ưng ý cho riêng mình. Hãy kiên nhẫn… vì trên đời này cái gì cũng sẽ có đôi có cặp, chỉ là chúng ta đã tìm ra hay chưa. Có nhà rồi chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu cổng phù hợp thôi. Xem qua mẫu cổng Thiên Nhãn Toàn Năng của Thịnh Vượng House. Biết đâu đây lại là nửa còn lại của ngôi nhà bạn?

Qua các kênh chăm sóc khách hàng, chúng tôi biết có nhiều khách hàng đôi lúc đã cảm thấy nản khi lướt, lướt… và lướt mãi mà vẫn chưa tìm được cong biet thu dep nhat ưng ý.

Thịnh Vượng House nói rằng, không phải bạn khó tính mà chỉ là bạn chưa gặp được mẫu cổng phù hợp. Vì thế ngoài những mẫu có sẵn, chúng tôi vẫn không ngừng sản xuất thêm nhiều mẫu cửa cổng biệt thự nhôm đúc khác.

Mẫu cong biet thu dep nhat Thiên Nhãn Toàn Năng lần này được thiết kế dựa trên ý tưởng về sự toàn năng của Thiên Nhãn.

THIÊN NHÃN CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO TRÊN cửa cổng biệt thự hiện đại TV-C90?

Bạn biết rằng Thiên Nhãn có nghĩa là “mắt của Trời”. Thông thường biểu tượng này tượng trưng cho Thượng đế toàn năng, thấu rõ tất cả những hành vi của con người. Biểu tượng này tìm thấy ở cả các nền văn minh phương Tây lẫn phương Đông.

Người xưa truyền lại rằng, đến ngày 24 tháng 2 năm 1926, Thượng đế giáng cơ giải thích về Thiên Nhãn như sau:

“Nhãn thị chủ tâm,
Lưỡng quang chủ tể,
Quang thị thần,
Thần thị thiên,
Thiên giả ngã giả.”

Tạm dịch: Mắt là chủ tâm thức và ý thức, hai ánh sáng có quyền tối cao, ánh sáng là thần, thần là Trời, Trời là Ta.

Cổng biệt thựCua cong biet thu dep nhôm đúc với hình tượng thiên nhãn biểu trưng cho trí tuệ, đại đồng hỗ trợ cho gia chủ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Ở cuộc sống hiện đại của chúng ta, sử dụng biểu tượng thiên nhãn trên cánh cổng không phải là để mang hết toàn năng đó phục vụ cho mình, mà để chính mình có cái nhìn tốt nhất về cuộc sống và vạn vật xung quanh. Từ đó cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Biểu tượng Thiên Nhãn trên cửa cổng biệt thự đã được cách điệu phần nào để giúp cổng được hài hòa về thẩm mỹ vừa để đảm bảo yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

NHỮNG LƯU Ý THÊM KHI CHỌN MẪU CHO mẫu cổng biệt thự.

cửa cổng biệt thự hiện đại có những đặc điểm khác biệt 1 chút so với các cấu trúc cổng thông thường.

Mau cong biet thu dep đã xây sẵn mái che sẽ được cố định về kích thước. Khi lựa chọn mẫu bạn cần lưu ý về kích thước cột và mái để tránh trường hợp hình dáng cổng sau khi làm không được đẹp và phù hợp với cột hoặc mái bên trên.

Điều thứ 2 bạn cần lưu ý đó là màu sắc mái che, màu sơn cột hoặc chất liệu làm cột và mái để chọn mẫu cổng có họa tiết phù hợp, hài hòa cả về màu sắc và các yếu tố phong thủy.

Nếu bạn chưa thực sự hiểu về những ưu điểm của cổng nhôm đúc thì có thể tham khảo thêm bạn nhé!

Còn nếu như chưa tìm được mẫu ưng ý, hãy gọi chúng tôi và nói lên những ý kiến của bạn, Thịnh Vượng House sẽ cùng bạn trao đổi để có được mẫu cổng phù hợp nhất.

Gọi 0906 202 646 để có được mẫu cổng nhà biệt thự ưng ý và bản phối cảnh tổng thể cho ngôi nhà bạn nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét