Cổng đẹp biệt thự phong cách Retro hoài cổ

Cong biet thu nha vuon có thể được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với kiến trúc nhà cửa hiện nay. Retro là trào lưu lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50 – 70 của thế kỷ trước. Đây là trào lưu hoài cổ được các designer áp dụng vào thiết kế các mẫu cửa cổng nhôm đúc một cách tinh tế và trang trọng. Cùng xem mẫu cổng nhà biệt thự Retro hoài cổ có phải là mẫu cổng phù hợp với nhà bạn không nhé.

Áp dụng một trong những phong cách kiến trúc vào việc thiết kế cửa cổng là ý tưởng vô cùng độc đáo. Bởi sự đa dạng kiến trúc nhà ngày càng lớn kéo theo sự đa dạng của các mẫu mã cổng.

VẬY RETRO LÀ GÌ VÀ CÓ ĐẶC ĐIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Phong cách thiết kế nhà ở Retro bắt nguồn từ Bắc Âu vào những năm 50 và đã mang đến sự thay đổi trên toàn thế giới. Những tư tưởng hiện đại cấp tiến đã làm thay đổi phong cách thiết kế.

Retro là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo.

Retro hướng về sự “hoài cổ” trong phong cách hiện đại mang đến cho con người những nét mới mẻ, đầy sáng tạo.

Sự trở lại đỉnh cao của xu hướng Retro ở thập niên 70 với sự xuất hiện của họa tiết hoa, bao gồm cả họa tiết hoa nhí nhã nhặn, nhẹ nhàng cho tới họa tiết hoa to, màu sắc nổi bật.

Retro không những được áp dụng vào thiết kế cửa cổng nhôm đúc mà còn cả ban công nhôm đúc sang đẹp cho một không gian nhà đồng bộ.

retro


Phong cách Retro biểu hiện cho sự chân thành, đơn giản, nhưng hiện đại và cuốn hút trong cuộc sống.

Là sự kết tinh của những điều đơn giản và đẹp một cách rất đặc trưng, Retro mang trong mình những nét đẹp tinh túy của thời gian và hơi thở của thời đại ngày nay. Đó là một sự kết hợp hết sức tinh tế để mang đến cho bạn một không gian sống cực kỳ lôi cuốn.

Phong cách retro còn là biểu hiện cho sự sang trọng, sành điệu và thời thượng, nét quyến rũ của nó được tạo nên từ vẻ quý tộc trong sự hoài cổ và nét hoang dại của thiên nhiên.

TA CÓ GÌ KHI KẾT HỢP RETRO VÀO MẪU CỔNG ĐẸP BIỆT THỰ?

Với cua cong biet thu dep được thiết kế theo phong cách Retro, ngoài sự quyến rũ, thời thượng, cổng còn mang tới sự may mắn với những hoạ tiết ý nghĩa.

Cổng đẹp biệt thựMẫu cổng nhà biệt thự đẹp​ được thiết kế theo phong cách Retro cổ điển với đường nét tinh tế và mềm mại nhưng không vì thế mà giảm đi nét đẹp khoẻ khoắn, mạnh mẽ.

Con số 8 là con số may mắn nhất trong thập niên này. Với ý nghĩa đó, cong biet thu nha vuon chứa đựng 8 hình mẫu tượng trưng cho quả táo. Là biểu trưng cho các thế hệ, cuộc sống vĩnh hằng và sự màu mỡ, táo cũng tượng trưng cho mặt trời, nguồn gốc của mọi sự sống.

Thường thì Retro sẽ phù hợp hơn khi kết hợp với kiến trúc nhà theo phong cách Châu Âu. Bởi phong cách Châu Âu tuy mang lại cho nhà ở sự sang trọng, quý phái nhưng lại thường tạo ra cảm giác xa cách, khó gần.
Cong biet thu dep nhat phong cách Retro sẽ bù đắp bằng sự mềm mại, ấm áp. Các chi tiết uốn lượn sẽ giúp cân bằng sự thô cứng của cột cổng và tường rào.

Với sự tinh tế cùng nét độc đáo, cuốn hút, mẫu cổng biệt thự hiện đại phong cách Retro mang lại cho bạn không gian nhà sang đẹp theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Bạn có thể đồng bộ nội thất với cầu thang biệt thự Retro thảo mộc, không gian nhà bạn sẽ càng hoàn hảo và đẳng cấp.

Với xu hướng nhà ngày càng hiện đại và thay đổi theo thời gian, cổng nhà cũng cần phải bắt kịp xu hướng để có được không gian phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kiến trúc nhà mình phù hợp với mẫu cổng nào, gọi ngay cho Thịnh Vượng House qua số 04 6686 2252 nhé.

Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác nhất về phong cách nhà cửa và các mẫu thiết kế cửa cổng nhôm đúc phù hợp.

Ghé qua bộ sưu tập cửa cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House để tham khảo thêm nhiều mẫu mã khác bạn nhé.
Sự hài lòng của bạn cũng chính là động lực phát triển của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét