Cổng nhà theo phong thuỷ chính phụ sang đẹp

Với cong hop kim nhom, sự sáng tạo là không giới hạn. Cùng 1 họa tiết bạn có thể nhìn thấy nhiều mẫu cổng khác nhau và tất cả các mẫu đều mang một nét đẹp cuốn hút riêng. Bạn có tò mò về sự đặc biệt của mẫu cong hop kim nhom lần này không? Cùng Thịnh Vượng House xem nhé.

Hẳn là bạn vẫn còn nhớ mẫu cửa cổng biệt thự TV-C06 của Thịnh Vượng House. Mẫu cổng Đồng quê thanh bình với khung cảnh nhẹ nhàng, ý nghĩa mang lại cho chúng ta cảm giác thanh thản, yên bình.

Giá cổng nhôm đúc TV-C93 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Cùng họa tiết lũy tre, đàn chim đó, Cổng hợp kim nhôm đúc lần này được phối màu đen huyền bí mà sang trọng. Màu đen nền làm nổi bật lên họa tiết chính, sự kết hợp màu sắc phù hợp giúp cho cánh cổng nổi bật hơn mà không phô trương, chói lóa.

Thịnh Vượng House biết rằng, ở cuộc sống hiện đại đầy rẫy sự xô bồ, mệt mỏi. Chúng ta lại càng muốn tìm đến những cảm giác yên bình, giản dị hơn.

Rất nhiều khách hàng của Thịnh Vượng House bày tỏ mong muốn có được mẫu cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House đẹp – đơn giản thôi – nhưng vẫn thể hiện được sự sang quý riêng.

Mẫu cong nhom duc hop kim lần này hỗ trợ những công trình có mặt tiền tương đối lớn, thường xuyên di chuyển nên cần thêm cổng phụ. Thiết kế này không chỉ giúp quý bạn tiết kiệm thời gian, công sức đóng mở cổng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà.

Cong nhom ducCong nhom duc dep chính phụ song hành là giải pháp tuyệt vời cho những công trình có diện tích mặt tiền rộng, giúp bạn giảm thiểu thời gian, công sức đóng mở.

Nếu như mẫu cong nhom duc Thinh Vuong House này được kéo ngang rộng hơn để vừa với chiều rộng của cổng, bạn nghĩ sao?

Với mọi kích thước, giá cổng nhôm đúc đều có thể tạo thành mẫu hoàn chỉnh. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cần cân nhắc để sản phẩm xây dựng nên có được vẻ đẹp ưng ý nhất.

Trước tiên là với kích thước phù hợp, không gian nhà bạn sẽ trở nên cân đối, hài hòa hơn. Một cánh cổng quá dài sẽ không có độ thẩm mỹ cao và làm giảm đi khả năng chịu lực của toàn bộ cổng.

Sau đó, mặc dù bạn thường không quan tâm nhiều đến các con số nhưng chọn được số đẹp và hợp phong thủy có thể sẽ hỗ trợ cho gia đình bạn tốt hơn về nhiều mặt. Hãy tận dụng mọi thứ có thể bạn nhé.

Về chất liệu, chắc rằng bạn cũng có thể hiểu sơ qua về nhôm đúc. cổng chùa đẹp có thể đảm bảo được khả năng chống mài mòn, chống han gỉ bởi lõi hợp kim bền chắc. Lớp sơn bề mặt chất lượng sẽ giúp cổng không bị loang màu hay bong tróc.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cửa cổng nhôm đúc hợp kim để hiểu rõ hơn về chất liệu làm cổng chùa đẹp bạn nhé.

MẪU MÃ THAM KHẢO MÀU SẮC cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House

Không chỉ cổng chính – phụ như TV-C93, bạn còn có thể sử dụng mẫu cổng nhà theo phong thuỷ này cho cổng tam quan như công trình mà Thịnh Vượng House đã thi công cho khách dưới đây bạn nhé.

cong nhom ducCũng với họa tiết này, Thịnh Vượng House đã thi công cho khách hàng với cổng phụ hai bên, màu sắc khác lạ được thực hiện theo yêu cầu từ khách hàng.

Bạn thấy không? Bảng màu nghìn sắc của Thịnh Vượng House đã giúp khách hàng lựa chọn được màu sắc yêu thích. Bạn cũng hãy chọn cho mình một màu ưa thích nhé.

Với mỗi yêu cầu thi công congnhomduc, chúng tôi sẽ cùng bạn trải qua nhiều công đoạn từ chọn mẫu mã, màu sắc đến phối cảnh ưng ý và sản xuất, lắp đặt một mẫu Cong nhom hop kim hoàn thiện.

Để có được vẻ đẹp hoàn thiện đó, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Cổng hợp kim nhôm đúc của Thịnh Vượng House và đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi những mong muốn của bạn.

Cùng trao đổi để thành phẩm được ưng ý nhất bạn nhé.

Gọi 0906 202 646 để cùng trao đổi nào.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét