MẪU CẦU THANG NHÔM ĐÚC – VIÊN NGỌC CỦA HOÀNG ĐẾ

Tích tiểu thành đại, góp gió thành bão. Để tạo lên những cái lớn hoàn hảo thì cần sự chung tay góp sức của những cái nhỏ. Ngôi nhà của bạn cũng vậy. Cầu thang là phần quan trọng tạo nên không gian hài hoà của ngôi nhà. Mẫu cầu thang nhôm đúc Viên ngọc của Hoàng đế sẽ góp thêm phần quý phái cho những căn biệt thự và nhà hiện đại mang phong cách hoàng gia.
Hướng tới nét đẹp sang trọng và quyền quý, mẫu cầu thang nhôm đúc mới sử dụng hoạ tiết không quá cầu kỳ mà vẫn mang trên mình vẻ đẹp quý phái.
Lấy ý tưởng từ viên ngọc quý của hoàng đế được lưu giữ trong cung điện hoàng gia thời xưa. Viên ngọc thể hiện được quyền lực và sự xa hoa, tráng lệ.
Lan can cầu thang được cấu tạo từ các đố đứng được tạo hình tỉ mỉ, cứ hai đố đứng con tiện sẽ có một đố đứng hoạ tiết hoa ngọc. Từ những con tiện nhỏ trên đố đứng đến những phần trang trí trên trụ đều được gia công cẩn thận.
cầu thang nhôm đúc
Mẫu cầu thang nhôm đúc sang trọng và quý phái với trụ và lan can cầu thang kết hợp cùng màu sắc phù hợp mang lại phong cách hoàng gia cho ngôi nhà của bạn.
Viên ngọc quý sẽ được bảo vệ bởi vòng hoa bên ngoài. Mang vẻ ngoài mềm mại, thanh tú nhưng những vòng hoa này vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ.
Cũng giống như bạn là viên ngọc hoa phía trong, cầu thang nhôm đúc Viên ngọc Hoàng đế sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi khí vận xấu nếu bạn lựa chọn đúng phương hướng cho cầu thang.
Đặc biệt nữa, nếu gia chủ thuộc mệnh Mộc thì mẫu cầu thang nhôm đúc này sẽ càng phù hợp khi tay vịn cầu thang sử dụng chất liệu gỗ.
Chất liệu nhôm đúc cùng lớp mạ đồng sang đẹp giúp cầu thang có được vẻ đẹp sang trọng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích sao cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.
Mẫu cầu thang nhôm đúc phù hợp với hầu hết các cấu trúc nhà hiện đại, càng phù hợp hơn với các mẫu nhà biệt thự mang phong cách hoàng gia quý phái.
Ngoài các mẫu cầu thang trên website, Thịnh Vượng House nhận sản xuất và lắp đặt theo mẫu thiết kế riêng và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
Đến với Thịnh Vượng House để có được mẫu cầu thang nhôm đúc phù hợp nhất nhé.
Hotline 04 6686 2252 của chúng tôi luôn sẵn sàng để cùng bạn tạo nên một công trình cầu thang hoàn hảo.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau !
Xem thêm tại : http://goo.gl/KZX12C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét