CẦU THANG NHÔM ĐÚC SANG TRỌNG VÀ ĐỘC ĐÁO

Cầu thang có thể đối với nhiều người là một khái niệm khá đơn giản tuy nhiên trong kiến trúc nhà cửa vị trí, phương hướng và hơn cả là chất liệu cùng hoạ tiết trên cầu thang quyết định phần lớn vẻ đẹp và sự sang trọng. Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House với chất liệu sang đẹp và tạo hình ấn tượng sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp quý phái và lịch lãm.
Theo phong thủy, cầu thang được coi là khúc ruột của một ngôi nhà, đóng vai trò quyết định trong việc mang lại sinh khí cho gia đình chủ nhân.
Có hai điều chính Thịnh Vượng House muốn lưu ý bạn trước khi xây dựng cầu thang trong nhà. Đó là:
Bậc đầu tiên của cầu thang trong nhà phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Tránh thiết kế cầu thang ở giữa nhà, trường hợp bất khả kháng thì cũng không được để bậc đầu tiên ở giữa nhà.
Hướng cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính, dễ khiến hao tổn tiền tài, tránh hướng thẳng vào bếp hay cửa nhà vệ sinh, làm nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.
Cũng nên tránh để cầu thang đè lên trên giường ngủ hay ghế ngồi phòng khách, phòng đọc sách, làm giảm sự vân động của dòng sinh khí trong gia đình.
cau thang nhom duc
Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House với hoạ tiết lan can sang trọng và độc đáo tạo cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp tráng lệ, quý phái và mang lại nhiều may mắn.
Tránh được những yếu tố xấu sẽ phát huy được tối đa chức năng của cầu thang trong phong thuỷ, lưu thông vận khí tốt trong ngôi nhà của bạn.
Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House  sử dụng chất liệu nhôm đúc sang đẹp chống mài mòn cao kết hợp cùng màu mạ quý phái, hoạ tiết độc đáo giúp cầu thang có được phong cách riêng.
Phần lan can cầu thang được kết hợp giữa đố đứng con tiện cách điệu với đố đứng hoạ tiết độc đáo tạo nên sự hài hoà trong cấu trúc. Thiết kế này còn giúp bạn hạn chế các trường hợp rủi ro trong lúc di chuyển cầu thang.
Phần trụ cầu thang được tạo hình theo phong cách hoàng gia, không quá phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Cấu trúc trụ này còn giúp bạn tối ưu được không gian trong nhà bởi diện tích trụ vừa phải, không quá lớn.
Tay vịn cầu thang sử dụng chất liệu gỗ bền đẹp, phù hợp với thiết kế sang trọng của cầu thang nhôm đúc. Tuy nhiên nếu bạn ưa thích các thiết kế tay vịn và trụ cầu thang to lớn, đồ sộ hơn, hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi, Thịnh Vượng House sẽ tạo cho bạn một mẫu cầu thang nhôm đúc theo yêu cầu.
Với nhiều màu sắc cùng nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn, phù hợp với không gian chung trong nhà và phù hợp với bản mệnh gia chủ, tin rằng cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House sẽ làm bạn hài lòng.
Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cầu thang ý nghĩa như mẫu Khổng Tước Minh VươngTuyệt Sắc Hoa Khôi hay mẫu Quạt Ba Tiêu để chọn được mẫu cầu thang nhôm đúc phù hợp.
Cùng trao đổi với chúng tôi qua hotline 04 6686 2252 để có được mẫu cầu thang nhôm đúc ưng ý nhất nhé.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cổng Nhôm Đúc Thịnh Vượng House - Vươn Tới Mai Sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét