CẦU THANG NHÔM ĐÚC THỊNH VƯỢNG HOUSE - KHỔNG TƯỚC MINH VƯƠNG

Để cầu thang trở thành một phần tạo nên nét đẹp cho không gian trong nhà thì hoạ tiết trên cầu thang cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House với hoạ tiết chim công duyên dáng, quý phái sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn không chỉ là vẻ đẹp sang trọng mà còn là sự may mắn và sự bảo vệ ngầm bên trong.
Cầu thang luôn là phần chính chiếm phần lớn không gian phòng khách nhà bạn. Vì thế, chọn đúng mẫu cầu thang sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn trong nhà.
Chim công hay còn được gọi là Khổng Tước, là loài chim quý, biểu trưng cho những gì duyên dáng và đẹp đẽ nhất.
Điều đặc biệt khiến người ta yêu thích chim công là bộ lông vũ dày đẹp, trên mỗi một chiếc lông vũ đều có mắt ngọc màu xanh.
Theo thứ tự xoè ra, hai bên có những sợi lông vũ nhỏ phủ lên giống như những dải lụa, lấp lánh màu xanh của đồ đồng cổ được người ta coi là lông vũ của thiên sứ.
Thời xưa, Khổng Tước Minh Vương là vị Tôn giả hầu cận Đức Phật mà nguyên căn là một con công, sinh vào thời Khai Thiên lập Địa, tu thành, vâng mệnh Đức Phật cầm giữ giáo lệnh, hiện thân hàng phục bọn ác ma, ủng hộ các nhà tu hành.
cau thang nhom duc thinh vuong house
Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House với hình tượng chim công duyên dáng hiện thân cho Khổng Tước Minh Vương tiêu trừ ác ma mang lại sự an lành.
Nhiều học giả cho rằng, ngoài việc xoè lông để thu hút bạn tình, rất nhiều điểm mắt trên lông vũ của công xoè ra để mê hoặc, đe doạ kẻ địch và tự bảo vệ bản thân mình. Việc xoè lông giống như một động tác phòng ngự và thị uy.
Người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng để điều hòa âm dương trong nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt. Sự điều hòa lại âm dương là thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.
Nếu một người khách đến công ty, nhà bạn, hay cửa hàng của bạn mang theo người luồng khí xấu, nếu bạn dùng biện pháp phong thủy lộ liễu sẽ làm phật lòng khách, bởi thế dùng hoạ tiết chim công trang trí là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ.
Cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House Khổng Tước Minh Vương không chỉ giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng, quý phái mà còn có tác dụng tốt trong phong thuỷ.
Màu sắc của hoạ tiết có thể được thay đổi theo ý thích của bạn để phù hợp hơn với không gian chung và bản mệnh của gia chủ.
Chất liệu nhôm đúc mạ đồng sang đẹp kết hợp hoạ tiết ý nghĩa, cầu thang nhôm đúc Thịnh Vượng House là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà hiện đại và biệt thự lịch lãm.
Thịnh Vượng House luôn mong muốn tạo được những công trình cầu thang không những sang trọng và tinh tế mà còn phù hợp với không gian nhà, tạo được khí vận tốt cho bản mệnh gia chủ.
Ngoài ra, những ý kiến đóng góp quý báu của quý khách về sự thay đổi mẫu mã sản phẩm cũng sẽ giúp Thịnh Vượng House phát triển hoàn thiện, tạo được những mẫu cầu thang nhôm đúc làm hài lòng khách hàng nhất.
Hotline 04 6686 2252 vẫn luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn.
Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của Thịnh Vượng House chúng tôi.
Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét