CỔNG NHÔM ĐÚC THỊNH VƯỢNG HOUSE – TRỐNG ĐỒNG CỔ XƯA

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có tâm muốn hướng về những nét đẹp cổ xưa. Không phải ai cũng muốn lưu truyền lại cho con cháu nền văn hoá xa xưa đó. Với hình tượng trống đồng mang nhiều thông điệp cuộc sống, cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House sẽ mang lại cho bạn và gia đình những điều ý nghĩa.

Giữa bộn bề những thứ hiện đại, giữ lại những gì mang tính tâm linh cho tâm hồn và đặt nó trên những gì quanh cuộc sống mình là điều khá là khó. Phải là những người có tầm hồn tĩnh tại, khi rời khỏi công việc thường muốn hướng nội thì mới có được những ý niệm này.
Trống đồng vẫn thường biết đến là biểu tượng cho nền văn hoá cổ xưa. Dù là trống đồng Đông Sơn hay trống đồng Ngọc Lũ thì ý nghĩa mà trống đồng mang lại luôn là sự vui vẻ quanh năm suốt tháng, sự đầm ấm no đủ sau vụ mùa bội thu và sự may mắn, trường tồn như loài chim hạc.
cong nhom duc thinh vuong house
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House với hình tượng trống đồng cổ xưa kết hợp màu sắc độc đáo giúp bạn lưu truyền nét văn hoá Việt ngay trên cổng nhà bạn.

Trên mặt trống đồng, ngay phần trung tâm là ngôi sao 14 cánh tượng trưng là mặt trời của những cư dân trồng lúa nước, khoảng cách giữa các ngôi sao là hoạ tiết hình lông công. Ánh mặt trời ấm áp sẽ toả sáng, phủ khắp ngôi nhà của bạn làm cho không khí trong nhà bạn luôn đầm ấm và tươi sáng.
Sau mỗi vụ mùa sẽ là không khí vui vẻ tràn ngập của những lễ hội. Sau lễ hội ấy, cuộc sống yên bình lại trở về. Người dân lại quay về với việc đồng ruộng cấy cày, hươu, gà lại luân phiên đi tìm thức ăn.Hình tượng chim hạc bay lượn sẽ mang lại cho bạn và gia đình sự may mắn, trường thọ đúng như mong muốn của bạn cho tất cả mọi người trong gia đình.
Ngoài hình tượng trống đồng ở trung tâm hai cánh cửa, mẫu cổng nhôm đúc đẹp được chúng tôi thiết kế phần chông lùa tạo hình mình rồng uốn lượn.Thiết kế này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho cổng. Thêm vào đó, hình tượng rồng linh thiêng đem lại sự cát tường, phú quý cùng sức mạnh uy nghiêm.
Phần trên cửa được bố trí các hoạ tiết tinh tế giúp cổng thêm thông thoáng. Tay cầm cách điệu, kích thước vừa phải tạo nên bố cục hài hoà cho cánh cổng.Cổng nhôm đúc được thiết kế và gia công tỉ mỉ, từng đường nét chi tiết nhỏ đều được tạo nên một cách cẩn thận nhất.
Chất liệu nhôm đúc mạ đồng sang đẹp và bền chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà cổng nhôm đúc mang lại.
Ngoài những mẫu mã trên website, chúng tôi nhận sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng.
Để có được cổng nhà đẹp và phù hợp cần có sự phối hợp ăn ý từ cả hai bên. Hãy để chúng tôi giúp bạn ngay từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.
Gọi 04 6686 2252 hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu của bạn để cùng trao đổi nhé.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét