MẪU BAN CÔNG NHÔM ĐÚC UY NGHIÊM RỒNG CUỘN

Ý nghĩa an toàn của ban công thì dường như ai cũng đã hiểu. Giờ đây ban công đối với bạn không chỉ để bảo đảm sự an toàn mà còn là cách bạn thể hiện phong cách và cá tính cũng như sự tôn nghiêm của mình. Khi điều bạn cần không còn đơn giản là những mẫu lan can bình thường, hãy đến với chúng tôi để mang về cho mình một mẫu ban công nhôm đúc độc đáo nhất.
Bạn có phải là một người thích sự uy nghiêm và mạnh mẽ?
Từ xưa rồng luôn là linh vật thần thoại tượng trưng cho thiên mệnh cao cả và tối thượng, mang uy lực tối cao. Ban công nhôm đúc mang hình tượng rồng cuộn toát ra khí chất phi phàm và sự bề thế giúp gia chủ ngầm thể hiện vị thế của mình mà không hề phô trương.
Mắt và những yếu tố tạo nên nét mặt uy nghiêm của hình tượng rồng giúp trấn áp và tiêu diệt tiểu nhân trong phi tinh. Rồng ở vị trí trung tâm, sức mạnh của rồng có thể bao phủ toàn khắp ngôi nhà bạn, bảo vệ cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình.
Đặc biệt hơn nữa, vị trí trung tâm luôn dành cho những người quan trọng nhất. Các vị vua thời xưa vẫn thường được sử dụng long bào, ngai vàng, cung điện cũng như cổng thành đều có hình tượng rồng. Và lẽ đương nhiên, xung quanh vua sẽ luôn là binh lính đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối.
ban công nhôm đúc
Ban công nhôm đúc sang trọng, quý phái với hình tượng rồng cuộn uy nghiêm, bề thế thể hiện được sức mạnh và phong thái, địa vị cao quý của gia chủ.
Trên ban công nhôm đúc, bạn sẽ được ví như một vị vua, xung quanh sẽ là các binh lính theo sau bảo vệ. Tuy nhiên, các nghệ nhân đã gửi gắm vào những hoạ tiết trên lan can một sự tinh tế hiếm có. Bạn có thể sẽ không nhận ra bố cục này bởi toàn bộ lan can đều ngập tràn sắc hoa và cây cỏ tươi tốt.
Ban công nhôm đúc phù hợp với hầu hết các kết cấu biệt thự và ban công nhà hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điểm.
Rồng tuy là linh vật cát tường nhưng vì nó là loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh nên không có lợi cho những người tuổi Tuất.
Vì vậy, nếu gia chủ thuộc tuổi tuất thì không nên chọn ban công nhôm đúc tạo hình rồng. Quý khách có thể tham khảo các mẫu lan can nhôm đúc hải mã hoặc một số mẫu có tạo hình nghệ thuật khác.
Chúng tôi vẫn luôn đặt mình vào địa vị khách hàng và nỗ lực phục vụ trên mong đợi. Vì thế, hãy gửi cho chúng tôi những thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ giúp bạn có được ban công nhôm đúc phù hợp nhất.
Gọi 04 6686 2252 để có được những gì bạn muốn.
Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét