CỬA NHÔM ĐÚC THỊNH VƯỢNG HOUSE - KHỔNG TƯỚC DUYÊN DÁNG

Bạn đang tham khảo các mẫu cửa nhôm đúc và đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào? So sánh và lựa chọn lúc nào cũng là một công việc khiến người ta đau đầu. Hãy thử dành ra vài phút để nghiên cứu về cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House để tiết kiệm được hàng giờ mất công tìm kiếm về sau.
Khi tìm hiểu về cửa nhôm đúc, có thể là bạn vẫn đang mơ hồ, chưa xác định được kiểu cách và hoạ tiết nào trên cửa thì phù hợp với ngôi nhà mình. Hãy nghĩ theo hai chiều hướng chính.
Một là các mẫu cửa mang phù điêu của các linh vật ý nghĩa, có thể là uy nghiêm mạnh mẽ như hình tượng Thu Phục Ngựa Một Sừng hay linh thiêng như Rồng Nhả Ngọc phú quý. 
Hai là những mẫu mang hình tượng phong cảnh nhẹ nhàng, trang nhã như Tùng Hạc Đồng Xuân may mắn, Hạnh Phúc Giản Đơn đầm ấm hay mẫu Đồng Quê Thanh Bình yên ả.
Cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House mang hình tượng chim công duyên dáng cũng là một gợi ý tuyệt vời.
Chắc hẳn bạn cũng biết công là một loài chim quý, hiện thân cho Phượng Hoàng trong truyền thuyết. Linh vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương.
cua nhom duc thinh vuong house
Mẫu cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House với hình tượng chim công duyên dáng mang lại sự may mắn, đầm ấm giúp cửa nhà bạn có được vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế.
Màu sắc của bộ lông cùng "nghìn con mắt" ở đuôi được coi là yếu tố may mắn, thúc đẩy danh tiếng cũng như tăng cường bảo vệ người thân. Tất nhiên, với bộ lông tuyệt đẹp như vậy, Công còn biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp những người cô đơn sớm tìm ra bạn đời của mình.
Người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt. Sự điều hòa lại âm dương là thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.
Dùng biểu tượng chim công trên cửa chính là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng cũng như nhà ở mà lại đẹp về mặt thẩm mỹ.
Trong Thiên Chúa giáo, công là biểu tượng của sự bất tử. Trong Ấn giáo, những hoa văn của lông công tượng trưng cho những con mắt, hay tượng trưng các ngôi sao. Trong Phật giáo, chúng tượng trưng cho trí tuệ.
Việc lựa chọn hình tượng công trên cửa chính nhà bạn không những giúp cửa có được vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế mà còn đem lại sự may mắn, an lành cho gia đình bạn.
Với yêu cầu về sự an toàn, cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House sử dụng chông lùa hiện đại kết hợp với các hoạ tiết uốn cong để giảm đi sự thô cứng cho cánh cửa.
Chất liệu nhôm đúc sang đẹp, màu sắc phù hợp kết hợp với hình tượng và hoa văn ý nghĩa đã giúp cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House có được sự ưu ái của nhiều khách hàng.
Bạn có muốn trải nghiệm sự hài lòng như những khách hàng khác?
Thoải mái lựa chọn và gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn nhé.
Hotline 04 6686 252 là sự kết nối giữa bạn và chúng tôi.
Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét