CỬA CỔNG ĐẸP THỊNH VƯỢNG HOUSE - SONG LONG HỘI TỤ

Những ngày tháng ăn no mặc ấm đã qua nhường chỗ cho thời đại ăn ngon mặc đẹp đang tới. Mặc đẹp cho mình rồi cũng cần phải mặc đẹp cho ngôi nhà của mình nữa. Không thể để một ngôi nhà lớn sang đẹp lại sử dụng những mẫu cổng với chất liệu thông thường. Cửa cổng đẹp với chất liệu nhôm đúc sang trọng cùng phù điêu ý nghĩa sẽ giúp bạn có được mẫu cổng nhôm đúc theo phong cách của riêng mình.

Cửa cổng là cái nhìn đầu tiên khi một ai đó nhìn vào ngôi nhà của bạn. Bạn cần tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.
Từ xưa đến nay, rồng vẫn luôn là biểu tượng linh thiêng cho sự uy nghiêm, mạnh mẽ, tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối.
Rồng là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, có ý nghĩa tượng trưng cho những gì cao quý tốt đẹp nhất trong đời sống con người.
Rồng có tác dụng trừ khử tiểu nhân, là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên rồng còn tăng cường phát huy quyền lực. Người có chức vụ cao dùng linh vật này càng có hiệu quả lớn.
Ngoài ra, rồng rất phù hợp cho người làm công việc hành chính hoặc hoạt động chính trị, giúp chống lại những lời gièm pha đồng thời tăng cường quyền uy. 
Bên cạnh ý nghĩa quyền uy, rồng còn là linh vật mang lại sự may mắn cát tường. Đặt hình tượng rồng trên cửa chính không những giúp tiêu trừ những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu mà còn mang lại khí vận tốt cho không gian trong khuôn viên nhà bạn.
Nếu bạn là người ưa thích sự mạnh mẽ, chắc chắn hình tượng rồng sẽ phù hợp với bạn. "Mặc đẹp" để ngôi nhà của bạn có được vẻ đẹp tráng lệ, "mặc đẹp" để thể hiện được đẳng cấp và cá tính của riêng bạn.
cửa cổng đẹp
Cửa cổng đẹp Song Long Hội Tụ với hình tượng rồng linh thiêng và uy nghiêm giúp cửa thêm sang trọng, mang lại cho gia đình bạn sự may mắn, cát tường.
Để đảm bảo cho sự an toàn của ngôi nhà, cửa cổng đẹp được thiết kế chông lùa phía trên kết hợp cùng hoạ tiết uốn lượn phía dưới cũng góp phần cho cổng nhà thêm thông thoáng.
Tay vịn cửa được thiết kế tinh tế, không quá đồ sộ, màu sắc hài hoà giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của cánh cổng.
Hình tượng song long hội tụ nâng tầm sức mạnh không những giúp ngôi nhà bạn tạo được ấn tượng độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn giúp bạn thể hiện được quyền uy của mình lại có ý nghĩa tốt trong phong thuỷ.
Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý nhỏ cho các khách hàng cầm tinh tuổi Tuất nên chọn các mẫu cổng có linh vật ý nghĩa khác phù hợp hơn. Bởi rồng tuy là linh vật cát tường nhưng lại có tính khắc chế mạnh, không được phù hợp cho gia chủ tuổi Tuất.
Quý khách có thể tham khảo các mẫu cổng mang biểu tượng mạnh mẽ như mẫu "Cuộc chiến giành vương miện" hoặc "Vinh Quang Nguyệt Quế".
Các mẫu cửa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng như mẫu Đồng Quê Thanh Bình, Tùng Hạc Đồng Xuân, Hạnh Phúc Giản Đơn sẽ phù hợp với quý khách hàng thích sự đơn giản mà ý nghĩa.
Lựa chọn cửa cổng đẹp nhất cho mình và gọi 04 6686 2252 để bắt đầu lên kế hoạch thực thi bạn nhé.
Chúng tôi sẽ nỗ lực để mặc được cho ngôi nhà bạn tấm áo đẹp nhất.
Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn Tới Mai Sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét