Hàng rào nhôm đúc đẹp đẳng cấp sự khác biệt

Hàng rào cổng nhà trong thực tế và trong phong thủy đều mang ý nghĩa an toàn và bảo vệ gia đình khỏi những “sát khí” đến từ bên ngoài. Dù bỏ ra với khoản chi phí nhiều hay ít, chúng tôi luôn muốn quý khách tìm và “bỏ” đúng địa chỉ để mang lại giá trị vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Không chần chừ gì nữa, chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng mẫu mẫu hàng rào biệt thự thể hiện đẳng cấp của sự khác biệt với mong muốn giúp quý khách tạo dựng giá trị quan cho ngôi nhà đồng thời thể hiện cá tính của chủ nhà.

mẫu hàng rào biệt thự đẳng cấp giới thiệu tới quý khách hàng được chọn lọc từ chất liệu nhôm hợp kim “sạch”, mang đầy đủ nhất những ưu điểm của dòng nhôm hợp kim hóa bền.

Không nặng nề như gang thép, không han gỉ khi tiếp xúc với môi trường như sắt, tường rào nhôm đúc mang lại cảm quan ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự chắc chắn, an toàn, cực chất và đẳng cấp so với các dòng vật liệu khác.

Xu hướng trang trí nội ngoại thất của chúng tôi luôn kiếm tìm những giá trị tinh hoa bền vững sang trọng cho “tổ ấm” của quý khách. Điều không thể thiếu khi làm nên đẳng cấp của mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp chính là sự hòa quyện kết nối của các chi tiết.

hàng rào nhôm đúcHàng rào biệt thự cực chất từ lựa chọn khác biệt ngay từ đầu, tạo dựng giá trị cảm quan đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn đầy sang trọng.

Không đơn thuần chỉ là những chi tiết trang trí, mỗi một hoa văn, mỗi một điểm nhấn đều mang ý nghĩa phong thủy may mắn cho người sử dụng. Chúng tôi nghĩ rằng hoa văn họa tiết trên mẫu tường rào biệt thự khi chủ nhà sử dụng sẽ kích hoạt được vận may mắn “ồ ạt” tràn vào nhà.

Họa tiết chủ đạo của cổng hàng rào là hình tượng ngựa một sừng và sư tử. Ngựa một sừng truyền thống có thêm chòm râu dê, đuôi sư tử, và bộ móng xẻ như trâu bò. Ngựa một sừng tiềm ẩn cho sức mạnh, một điều chắc chắn bạn sẽ không ngờ tới đó là ngựa một sừng còn mang biểu tượng của tình yêu trong sáng và hôn nhân chung thủy.

Phong thủy tin rằng Ngựa một sừng mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc. Là linh vật của điềm lành, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Hình ảnh của kỳ lân thường được thêu trên áo choàng của luật sư, vận khí mang lại cho gia chủ “khắc chế” được những lúc nóng nảy và bình tĩnh sáng suốt hơn trong mọi việc.

Ý nghĩa của hình tượng sư tử đối với tài khí chính là ở điểm có thể bài trừ trở ngại tiền tài, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng. Hình tượng của sư tử uy phong dũng mãnh, có khả năng chinh phục tà khí.

Môi trường bên ngoài có rất nhiều loại sát khí mà quý bạn không thể kiểm soát được ví dụ đá lởm chởm hoặc là góc nhọn, nghĩa địa, đường nước thải, khí thải… phương pháp hoá giải sát khí tốt nhất đó chính là dùng hang rao biet thu mang hình tượng phong thủy để át chế.

Hình tượng ngựa một sừng phi nước đại kết hợp với sư tử trấn trạch ôm trọn bình tiền tài màu vàng kim của hang rao nhom duc sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, bảo vệ sức khỏe, an toàn môi trường sống cho mọi thành viên trong gia đình.

Đẳng cấp luôn đến từ những lựa chọn khác biệt thể hiện năng lực của chính bạn. Liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 04 6686 2252 để chúng ta cùng mang giá trị đẳng cấp về ngôi nhà của bạn.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét