Cổng biệt thự hiện đại song long vờn mây

Chắc hẳn ai cũng biết sự quan trọng của cổng nhà bởi lẽ cổng là cái nhìn đầu tiên, điểm đến đầu tiên của một công trình. Cổng bên ngoài càng lớn thì càng thể hiện sự lớn mạnh của những cái bên trong. Ngoài ra, cổng còn là nơi khởi nguồn của tài lộc và cũng là nơi bắt đầu cho những tai hoạ, bệnh tật ập vào bên trong căn nhà bạn. Vậy bạn cần chọn mau cong biet thu dep như thế nào để mang lại tài vận và hạn chế rủi ro cho gia đình bạn?

Trước tiên, cổng biệt thự đẹp cần có được kích thước tương xứng với cấu trúc nhà đảm bảo tính mỹ quan cho không gian chung. Điều bạn cần lưu ý tiếp đến là những hoạ tiết và linh vật có trên cánh cổng có phù hợp với mình không?

Khách hàng ưa thích hình tượng rồng vô cùng nhiều, bởi rồng là linh vật thiêng liêng, biểu trưng cho sự tôn nghiêm uy nghi hiếm có. Bay lượn trên bầu trời, vùng vẫy biển cả, không có gì rồng không làm được.

Mẫu cổng biệt thự song long vờn mây không những giúp bạn có được sự sang trọng, quý phái của hình tượng rồng mà còn thể hiện được sự tự do, phóng khoáng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

cong biet thuCổng biệt thự với hình tượng song long vờn mây không những uy nghiêm, mạnh mẽ mà còn thể hiện sự phóng khoáng, tự do trong cuộc sống gia chủ.

Hơn nữa, rồng là một linh vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ. Rồng bay lượn trên cao, quan sát và tiêu trừ những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu, những kẻ xấu đang muốn xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Ngoài hình tượng rồng, cong biet thu TV-C07 còn lưu giữ được nét văn hoá Việt với hình tượng trống đồng có được nét đẹp tinh tế, không quá phô trương ra bên ngoài.

Hình tượng chim Lạc cũng như lễ hội trên mặt trống đồng thể hiện sự vui vẻ, lạc quan mang lại một cuộc sống no đủ, đầm ấm cho cả gia đình bạn. Ánh mặt trời tại trung tâm toả ánh hào quang và hơi ấm khắp ngôi nhà.

Hơn nữa, trống đồng là một hình tượng đặc trưng cho nền văn hoá cổ xưa. Giữa cuộc sống bộn bề lo lắng và bao nhiêu đồ vật hiện đại, tìm về những gì cổ xưa sẽ giúp tâm hồn bạn được thư thái và nhẹ nhõm.

Nền cửa được kẻ ô nhỏ chứ không để nguyên tấm để tránh đi sự đơn điệu và lạnh lẽo.

Cổng biệt thự TV-C07 phù hợp với hầu hết các cấu trúc biệt thự và hầu hết các mệnh gia chủ. Tuy nhiên, với các gia chủ thuộc tuổi Tuất, quý khách không nên chọn hình tượng rồng cho các công trình trong nhà. Bởi rồng tuy là con vật cát tường nhưng vì nó là loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh nên không có lợi cho những người tuổi Tuất.

Cổng nhà biệt thự đẹp với chất liệu hợp kim nhôm đúc không những bền vững, an toàn mà còn thể hiện được phong cách và thần thái của gia chủ.

Với mỗi yêu cầu về cửa cổng biệt thự nhôm đúc từ khách hàng, chúng tôi luôn muốn làm hài lòng khách hàng từ khâu chọn lựa mẫu mã cho đến sản xuất và lắp đặt thành phẩm.

Hãy chọn cho mình mẫu mẫu cổng biệt thự phù hợp và ưng ý nhất, gọi cho chúng tôi qua hotline 04 6686 2252 và phần còn lại chúng tôi sẽ lo giúp bạn.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét