Cổng biệt thự đẹp thịnh vượng house - Cuộc chiến giành vương miện

Cửa cổng biệt thự đẹp cũng giống như cổng thành đi vào cung điện. Sự nguy nga của cung điện được thể hiện ngay từ phía ngoài cổng thành. Để có được cổng biệt thự thịnh vượng house thể hiện được sự uy nghiêm cho căn biệt thự của mình, bạn nên chọn cổng nhôm đúc có hình tượng của các linh vật tôn nghiêm ý nghĩa, biểu trưng cho quyền lực và sức mạnh.

Từ xưa đến nay, sức mạnh và quyền lực luôn là thứ con người khao khát có được cho dù là đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa. Trong cuộc chiến tranh giành quyền lực, chiến thắng luôn thuộc về phía có đủ dũng và trí.

cửa cổng biệt thự nhôm đúc là một bức tranh toàn cảnh cuộc chiến giành vương miện giữa chúa tể sơn lâm và ngựa một sừng (kỳ lân phương tây) phía bên ngoài một thành phố của nước Anh.

Theo như truyền thuyết thì kỳ lân phương tây là một sinh vật kiên cường, không biết sợ hãi, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Lòng dũng cảm của nó thách thức tất cả những người thơ săn gan dạ nhất đuổi theo và sự nhanh nhẹn của nó khiến họ luôn luôn thất bại. Chỉ những cô gái trong trắng thuần khiết mới có thể đến gần và cưỡi được ngựa một sừng.

Trong một bài thơ cổ, người ta nói rằng sinh vật huyền thoại này biến mất khỏi thế giới con người bởi vì loài người đã làm cho nó ngày càng xấu xa hơn bởi thói tham lam, ghen ghét. Sự huyền bí của nó chính là một phép màu, giống như cầu vồng, chẳng ai nắm bắt được.

Bên cạnh đó, sư tử – chúa tể rừng xanh, là một loài dã thú có sức mạnh vô cùng lớn. Sự dũng cảm và uy lực của sư tử khiến muôn loài khiếp sợ.

Theo văn học dân gian, loài sư tử và kỳ lân vốn đối chọi nhau. Kỳ lân biểu tượng cho mùa xuân và sự hài hòa trong khi sư tử tượng trưng cho mùa hè và sức mạnh. Mỗi năm 2 con vật này đều chiến đấu để giành quyền tối cao và đến cuối cùng sư tử đều giành chiến thắng.

Với chất liệu nhôm đúc hợp kim sang trọng, cong biet thu dep đã làm nổi lên cuộc chiến khốc liệt của quyền lực và sức mạnh. Vòng nguyệt quế bao quanh thể hiện cho sư vinh quang và cho chiến thắng. Sau chiến thắng hiển hách, sư tử bước lên nơi cao nhất với vương miện đội trên đầu.

Bạn cũng muốn có được sức mạnh và chiến thắng trên mọi đấu trường giống như chúa tể rừng xanh phải không?

Ngoài ra, cua cong biet thu còn được thiết kế nhiều hoạ tiết trang trí sang trọng giúp cánh cổng thêm nguy nga, đồ sộ.

cong biet thu depCổng biệt thự có mái che với một bức tranh về cuộc chiến giành vương miện của uy lực và sức mạnh giữa hai hình tượng tiêu biểu là chúa tể và ngựa một sừng.

Để đảm bảo sự an toàn đúng với chức năng của cổng nhà, cong biet thu dep còn được cấu tạo bởi các khung đứng vững chắc làm nền. Phần trên cổng được bố trí các chông đứng để hạn chế sự xâm nhập từ bên ngoài vào.

Chất liệu hợp kim nhôm đúc liền tấm giúp cổng hạn chế được các mối hàn, màu sơn sang đẹp, đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với khung cảnh chung của ngôi nhà và bản mệnh của gia chủ.

Cong biet thu phù hợp với hầu hết các kiểu nhà và biệt thự hiện nay. Đặc biệt các hoạ tiết trên cửa không có sự xung khắc với tuổi.

Khi lựa chọn cong biet thu ” Cuộc chiến giành vương miện“, bạn sẽ là chúa tể muôn loài mang sức mạnh và quyền lực tối cao, biệt thự nhà bạn sẽ là vương quốc của riêng bạn.

Một cổng biệt thự hiện đại, hoành tráng và ý nghĩa. Tại sao không?

Gọi ngay 04 6686 2252, đến với chúng tôi để sở hữu mẫu cua cong biet thu dep và sang trọng này nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét