Cổng nhôm đúc hợp kim Hoàng Kim Phúc Khí

Không phải là một “trào lưu” mà là một xu hướng cổng nhôm đúc đẹp được nhiều người trong giới thượng lưu và trung lưu lựa chọn tin dùng trong những năm gần đây. Hoàng Kim Phúc Khí là một trong những mẫu báo giá cổng nhôm đúc nằm trong bộ sưu tập cổng nhà theo phong thuỷ của Thịnh Vượng House.

cổng nhôm đúc Hà Nội Hoàng Kim Phúc Khí được sử dụng màu chủ đạo là màu vàng kim trong tất cả đường nét và họa tiết của cổng. Các họa tiết được sắp xếp và thiết kế hợp lí theo tỉ lệ nhất định.

Vòng tròn trên đỉnh cổng tượng trưng cho khúc khí tròn đầy, viên mãn dành cho không gian gia đình của quý bạn. Hai bên cánh cổng là dây hoa vươn dài, tỏa rộng tượng trưng cho sự may mắn, an lành luôn bao quanh bảo vệ các thành viên trong gia đình.


cổng nhôm đúc đẹpCổng nhà theo phong thuỷ Hoàng Kim Phúc Khí tượng trưng cho khúc khí tròn đầy, viên mãn cùng may mắn, an lành luôn bao quanh bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Phần giữa cổng cách điệu bằng các đường nhôm đúc song song tạo sự hài hòa giữa hình khối và họa tiết của cổng. Tiếp nối là phần dưới của cổng sử dụng họa tiết hoa lá uốn. cổng nhôm đúc hợp kim Hoàng Kim Phúc Khí sử dụng 6 vòng tròn nhỏ chia đều bên hai cánh cổng với ý nghĩa thể hiện điềm lành, sự thuận lợi. 

Trong nhóm số 3,6,9 bài trí và sử dụng trang trí mang lại may mắn và sự hòa giải ở những khu vực xấu và hướng xấu.

Mẫu cổng nhôm đúc Hoàng Kim Phúc Khí với màu vàng kim với hi vọng chủ nhà có được tiền tài sung túc. Màu sắc phủ sơn 7 lớp của Hoàng Kim Phúc Khí có thể thay đổi theo sở thích, kiến trúc nhà và theo mệnh của chủ nhà.

Để hiểu rõ thêm màu sắc, mẫu cong nhom duc Thinh Vuong House Hoàng Kim Phúc Khí có hợp với mình hay không mời quý bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Thịnh Vượng House để được phục vụ tốt nhất.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét