Ban công nhôm đúc đẹp – chúa tể rừng xanh

Trong tiềm thức con người, lan can ban công chỉ là một cách để bảo vệ sự an toàn ở một nơi nằm ở vị trí cao và nguy hiểm trong nhà. Tuy nhiên, với các ngôi nhà hiện đại hoặc các căn biệt thự lớn thì ban công còn là nơi gia chủ thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình. lan can nhôm đúc – Chúa Tể Rừng Xanh với hình tượng sư tử uy lực và tôn nghiêm chắc chắn sẽ thể hiện được đúng tâm ý của bạn.

Ban công là một nơi lý tưởng để giải toả những cơn mệt nhọc sau một ngày làm việc và thư giãn, hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng sớm.

Đương nhiên, dù đẹp, dù sang thế nào thì lan can ban công vẫn cần đảm bảo được yếu tố an toàn. ban công nhôm đúc Thịnh Vượng House sử dụng chất liệu nhôm đúc nguyên tấm cứng chắc và chống mài mòn cao đảm bảo cho sự bền đẹp của ban công trong suốt thời gian bạn sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa sự bố trí hợp lý của các hoạ tiết trên lan can sẽ giúp gia đình bạn hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro, mắc kẹt vào lan can, đặc biệt khi gia đình bạn có trẻ nhỏ.

lan can hợp kim nhôm đúc Chúa Tể Rừng Xanh lấy hình tượng uy nghiêm, mạnh mẽ của sư tử làm trung tâm.

lan can nhôm đúcBan công nhôm đúc hợp kim – chúa tể rừng xanh thể hiện sự uy nghiêm, mạnh mẽ thống trị muôn loài của hình tượng sử tử mang vẻ sang trọng và tráng lệ.

Là chúa tể của muôn loài, thần thái của sư tử có nét thâm trầm của bậc đế vương. Trên mặt đất trong tất cả các loài thú thì không có một loài động vật nào uy lực mạnh mẽ hơn sư tử, ngay cả hổ và báo cũng không sánh kịp.

Chức năng quan trọng của sư tử phong thủy đó là tránh tà. Hình tượng uy phong dũng mãnh của sư tử có khả năng tiêu trừ tà khí. Đặt hình tượng sư tử trên ban công có thể giúp trấn phong thủy cho ngôi nhà mà không hề ngăn chặn khí lành.

Ở vị trí cao như ban công, sử tử càng thuận lợi hơn trong việc quan sát, tiêu trừ kẻ tiểu nhân có ý đồ không tốt đối với gia đình bạn.

Hình tượng sư tử được đặt ở trung tâm của ban công nhôm đúc, xung quanh là cây lá hoa cỏ. Phía trên có biểu tượng của nguyệt quế dành cho người chiến thắng, khẳng định thêm sức mạnh của chúa tể rừng xanh.

ban công nhôm đúc hợp kim còn đặc trưng ở vẻ đẹp tinh tế khi kết hợp hài hoà các màu sắc trên lan can cũng như hài hoà với không gian bên ngoài của ngôi nhà.

Mỗi mẫu lan can nhôm đúc hợp kim đều mang một vẻ đẹp riêng, một ý nghĩa riêng. Quý khách cũng có thể tham khảo thêm mẫu lan can Hải Mã Sánh Đôi thể hiện tình yêu chung thuỷ hay các mẫu lan can có hình tượng rồng linh thiêng như mẫu Địa Long – Tình Long hay Uy Nghiêm Rồng Cuộn để chọn được lan can hợp kim nhôm đúc ưng ý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi nhận sản xuất và lắp đặt lan can hợp kim nhôm đúc theo yêu cầu và theo mẫu thiết kế riêng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để quý khách có được lan can ban công ưng ý nhất.

Gọi 04 6686 2252 để nói cho chúng tôi mẫu nào bạn ưng ý nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng Nhôm Đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét