Mẫu cổng biệt thự - Song môn gia lộc tài

Mỗi mẫu cổng nhôm đúc tại đây mang một vẻ đẹp riêng, ý nghĩa riêng. Không khó để tìm ở cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House mẫu cổng biệt thự sang trọng, đẳng cấp và chắc chắn. Đối khi sử dụng chung kiểu họa tiết để tăng thêm phần ý nghĩa nhưng mẫu thiết kế lại được nhấn nhá, điểm xuyết, thêm thắt những đường nét, chi tiết khác nhau để tạo ra mẫu cổng biệt thự tuyệt vời như Song Môn Gia Lộc Tài.

Cũng giống như mẫu cổng biệt thự Vinh Quang Nguyệt Quế hay Sức Mạnh Quyền Uy, Song Môn Gia Lộc Tài đã phô bày được hết những tinh tế và vẻ đẹp của mình khi được ra mắt khách hàng. Cổng biệt thự Song Môn Gia Lộc Tài – cái tên nghe rất Á đông nhưng vẻ đẹp mang phong cách hoàng gia, trang trọng và lịch thiệp tinh tế.

Trong khi những mẫu cổng biệt thự khác sử dụng họa tiết nhôm đúc huy hiệu quốc gia làm trung tâm, Song Môn Gia Lộc Tài cũng sử dụng huy hiệu quốc gia, không những của Hoàng gia Anh mà còn sử dụng thêm huy hiệu của Scotland. 

Đặc biệt hơn, trong mẫu cổng nhôm đúc này, chúng tôi còn bật mí một ý nghĩa đặc biệt của Song Môn Gia Lộc Tài, mời quý bạn theo dõi thông tin tiếp theo đây.

mẫu cổng biệt thựMẫu cổng biệt thự Song Môn Gia Lộc Tài sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng nhất với đường nét tinh tế ngầm ẩn thể hiện được nhiều tầng ý nghĩa.

Huy hiệu bên trái là ngựa một sừng và sư tử biểu tượng của Scotland, đổi vị trí cho nhau thành biểu tượng của Hoàng gia Anh. Tấm khiên trong quốc huy được chia làm bốn phần, ở góc thứ nhất và thứ tư là hình tam sư hộ vệ đại diện cho Anh, ở góc thứ hai là hình một sử tử đang chồm lên và ở góc thứ ba là cái đàn hạc bằng vàng tượng trưng cho Bắc Ireland.

Họa tiết nhôm đúc huy hiệu Scotland được bảo trợ bởi Thánh Andrew, cây kế – Loài cây biểu tượng của Scotland, nước Anh là Thánh George và hoa hồng Tudor.

Kỳ lân biểu tượng cho mùa xuân và sự hài hòa trong khi sư tử tượng trưng cho mùa hè và sức mạnh làm gia tăng sức mạnh may mắn đến khách hàng. Ý nghĩa chung của các họa tiết này là sự bất diệt, trường tồn, sức mạnh và sự thống trị quyền lực.

Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng là họa tiết hoa văn thanh mảnh được sắp xếp tinh tế phía trên biểu tượng hình cú mèo.

Cú mèo là biểu tượng của nhà tiên tri và trí tuệ, sự thông minh sáng suốt. có khả năng mang đến sự bảo vệ trước tà khí và tăng thêm sự thông thái cho chủ nhân. Với những đường nét tinh tế ngầm ẩn thể hiện được nhiều tầng ý nghĩa của mẫu cổng biệt thự Song Môn Gia Lộc Tài.

Chúng tôi hi vọng rằng với chút kiến thức của mình sẽ giúp khách hàng định hướng rõ ràng hơn trong phong cách và sở thích chọn mẫu cổng biệt th cho gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật xu hướng mới nhất, quý khách hàng có thể liên hệ qua 0906 202 646.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mau sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét