Cổng nhà biệt thự đẹp Cúc Ngạo Hàn Sương

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House vừa ra mắt mẫu cổng nhà biệt thự lấy ý tưởng từ một loài hoa rất chân thực và gần gũi. Loài hoa nổi tiếng “diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” mang tên Cúc Ngạo Hàn Sương.

Mỗi cổng biệt thự đẹp luôn được chúng tôi tỉ mỉ lên ý tưởng thiết kế đến sản xuất thành phẩm đảm bảo đặc tính chất lượng của cổng biệt thự hiện đại nhôm đúc luôn vững chắc và không bị mài mòn bởi thời gian cùng tác động của môi trường.

cổng đẹp biệt thự Cúc Ngạo Hàn Sương cũng vậy, mang trong mình dòng năng lượng của loài hoa vạn thọ, trường tồn, sức mạnh và ý chí kiên cường, chúng tôi tin rằng may mắn sẽ đến với gia chủ sử dụng. 

Quý vị khách hàng chắc chắn không còn xa lạ với hoa cúc – loài hoa “diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” ( lá không rụng khỏi cành, hoa chẳng lìa khỏi thân” – loài hoa đã, đang và sẽ được Thịnh Vượng House khai thác làm họa tiết chủ đạo trong thiết kế cổng nhôm đúc.

mẫu cổng nhà biệt thựcổng đẹp biệt thự Cúc Ngạo Hàn Sương mang năng lượng của loài hoa vạn thọ, trường tồn, ý chí kiên cường, chúng tôi tin rằng may mắn sẽ đến với gia chủ.

Yếu tố an toàn và chắc chắn là điều kiện tiên quyết của bất kì mẫu cổng biệt thự đẹp nào. Không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, bền chắc, cổng biệt thự nhôm đúc còn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, làm thay đổi vẻ đẹp không gian ngôi nhà, tạo vẻ thanh thoát,”ưng con mắt” mỗi khi nhìn vào. 

Đi vào sâu hơn nữa, cũng giống như các cổng đẹp biệt thự khác, Cúc Ngạo Hàn Sương cũng mang trong mình vẻ đẹp phong thủy của hạng mục cổng nhôm đúc.

Trong Cúc đảm ngạo hàn sương, Hải Đà có viết:
” Tiếu ngạo hàn sương phô cốt cách
Khai nhan diệu sắc kháng thu thâm”
(Sương gió dãi dầu hoa ngạo nghễ
Thu già thách thức sắc phô trương)

Mặc cho sương giá, gió lạnh hoa cúc vẫn đâm hương , đâm sắc tỏa hương thơm mát như rót thêm sức sống vào lòng người những giọt tinh khiết, tinh túy nhất. Cũng giống như người quân tử nơi thương trường, bao khắc nghiệt, gian truân, bao thách thức vẫn hiên ngang, ngạo nghễ ung dung đứng thẳng vượt qua.

 Dù héo rũ tàn khô, lá không rụng khỏi cành, hoa chẳng lìa khỏi thân, như chí khí kiên định, chân chính theo đuổi lấy người quân vương.

Hoa cúc tượng trưng cho trường thọ, phúc lộc dồi dào. Theo phong thủy, nguồn năng lượng mà hoa cúc đem lại khiến cho gia chủ có một cuộc sống bình dị, may mắn và an nhiên. Bên cạnh đó, hoa cúc còn nổi tiếng với ý nghĩa của sự son sắt thủy chung, gắn bó keo sơn.

 Nếu như quý bạn không có thời gian bày biện một bình hoa cúc trong nhà mỗi ngày thì cổng biệt thự có mái che Cúc Ngạo Hàn Sương sẽ giúp quý bạn ổn định phúc khí trong nhà.

Luôn chân thành hết mình nỗ lực mang đến cho khách hàng những niềm vui may mắn hạnh phúc, chúng tôi hi vọng rằng đó là “thiên mệnh” mà Thịnh Vượng House được khách hàng ban tặng. Không khó để quý bạn cân nhắc mẫu cổng nhôm đúc Cúc Ngạo Hàn Sương nằm trong danh sách cân nhắc thiết kế cổng nhà của mình bằng cách gọi cho chúng tôi.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét