Cửa cổng nhôm đúc -Tùng Hạc May Mắn

Công việc mới và hi vọng mới, năm mới ai ai cũng muốn mọi việc được suôn sẻ, vạn sự như ý. Hơn thế nữa là sức khoẻ dồi dào để dễ dàng thực hiện dự định ấp ủ. cua nhom duc -Tùng Hạc Đồng Xuân sẽ mang lại cho bạn sự may mắn và trường thọ.

Cửa nhà luôn là vị trí quan trọng, là lối dẫn khí vận tốt vào nhà, mở đường cho con đường danh lợi của gia đình bạn. Với mỗi công trình nhà ở hoặc biệt thự khác nhau chúng ta lại cần phải chọn được mẫu cửa cổng nhôm đúc phù hợp.

cua cong nhom duc Thịnh Vượng House với hình tượng song hạc quần tùng chứa đựng ý nghĩa về sự trường tồn và may mắn ẩn dưới bức tranh phong cảnh thanh bình, nhẹ nhàng.

Hình tượng chim hạc từ xưa đến nay vẫn là một biểu tượng cho sự may mắn. Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ.

Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là ‘nhất phẩm điểu’ có tính cách của một người quân tử, mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.

Một chú hạc đang bay vút lên lên trời tượng trưng cho một thế giới tốt đẹp, phiêu du. Hình ảnh một chú hạc thấp thoáng giữa những đám mây lại tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả.

Hình ảnh ấy còn hàm ý về sự thăng tiến của gia chủ, hướng về mong muốn vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực.

Hình ảnh hạc đang nô đùa xung quanh cây tùng tượng trưng cho sức chịu đựng dẻo dai, kiên cường của gia chủ để có được một cuộc sống danh tiếng, giàu sang.

Cây tùng mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Tùng mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết, không đổ thể hiện sức sống bền bỉ.

cửa nhôm đúc hà nộiCua cong nhom duc với hình tượng hạc quần tùng trường thọ, mang lại sự may mắn cho gia chủ và vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa.

Người xưa xem tùng là đại diện cho trăm loài cây. Ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn là đại diện của khí tiết.
Ngoài ra, trong quan niệm của người Trung Hoa, cây tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên tùng mang lại sự bình yên, an lành cho con người.

Khung cảnh non nước dưới ánh trăng mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm, thanh thản mỗi khi trở về nhà.

Ngoài bức tranh tùng hạc là hoạ tiết chính, cua nhom duc hop kim còn được thiết kế các hoạ tiết hoa văn sang trọng tinh tế. Kết hợp với màu sơn mạ phù hợp giúp cửa có được vẻ đẹp lịch lãm, quý phái.

Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, cửa cổng nhôm đúc được thiết kế chông lùa phía trên theo tạo hình lượn sóng giúp cửa giảm đi phần nhiều nét thô cứng.

Tay cầm với kiểu dáng sang trọng, vừa tay, không quá phô trương nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp riêng.
cửa nhôm đúc Hà Nội phù hợp cho hầu hết các cấu trúc biệt thự và nhà hiện đại tại Hà Nội với họa tiết tùng hạc vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao và sự may mắn.

Bước trên con đường thành công không thể thiếu sự may mắn. Còn mẫu cua cong nhom duc nào phù hợp hơn cho bạn?

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House luôn mong muốn khách hàng có được mẫu cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo các cua nhom duc khác tại Hà Nội mà chúng tôi đã thi công hoặc gửi mẫu thiết kế riêng cho chúng tôi.

Gọi 04 6686 2252 để cùng trao đổi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội đẹp và ưng ý nhất.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét