Cổng hợp kim nhôm đúc - Sức Mạnh Lan Toả

Cong nhom duc Thinh Vuong House với những điều tốt đẹp sẽ luôn tồn tại lan tỏa khắp không gian ngôi nhà bạn.
Cổng nhôm đúc đẹp là mẫu cổng mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, đặc biệt hơn là phù hợp với sở thích và phong cách của gia chủ. cổng nhà theo phong thuỷ xin gửi tới quý khách hàng mẫu cổng chùa đẹp - Sức Mạnh Lan Toả với ý nghĩa về sự lan toả sức mạnh với những điều tốt đẹp trong ngôi nhà của bạn.
Ngoài những mẫu cổng có vẻ đẹp mạnh mẽ thể hiện ở vẻ bề ngoài của cánh cổng như cổng Rồng Nhả Ngọc hay cổng Cuộc Chiến Giành Vương Miện thì cũng có những mẫu cổng thể hiện vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng như Hạnh Phúc Giản Đơn, Tùng Hạc Đồng Xuân.
Mau cong nhom duc Sức Mạnh Lan Toả lại mang đến vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế ẩn chứa ý nghĩa về sức mạnh tiềm ẩn bên trong.
Tạo hình gạo cội bền chắc bảo vệ, nuôi nấng những mầm mống sức mạnh vươn cao, chạm tới tận cùng đích đến, thể hiện mong muốn thành công và đạt được mục tiêu trong tất cả lĩnh vực của bạn.
Khung cổng được tạo nên từ các đố đứng chắc chắn với khoảng cách vừa phải giúp cánh cổng thông thoáng mà vẫn đảm bảo an toàn.
Chắc hẳn bạn cũng đã biết đến hình tượng mạnh mẽ của đại bàng, một loài chim oai dũng. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết đến ý nghĩa của đại bàng trong phong thuỷ.
cổng nhôm đúc đẹp
cong nhom duc Thinh Vuong House với những điều tốt đẹp sẽ luôn tồn tại lan tỏa khắp không gian ngôi nhà bạn.

Một đặc tính nổi bật của loài chim này là cách chúng đón đầu cơn bão. Khi đại bàng biết cơn bão sắp tới, không như tất cả mọi loài đều tìm cách chạy trốn, chim đại bàng bay tới một đỉnh núi thật cao và đậu ở đó để chờ cơn bão tới.
Khi cơn bão ập tới, chim đại bàng đón đầu cơn bão, dùng chính sức mạnh của cơn bão để đưa đôi cánh mình bay vút lên bầu trời, cưỡi lên cơn bão đang gào thét bên dưới.
Đại Bàng chính là biểu tượng của sức mạnh, sự dũng mãnh, kiên cường, hiên ngang chống lại mọi sức mạnh khác. Hình tượng đại bàng tung cánh trên cổng chính thể hiện sự uy dũng của gia chủ trước mọi khó khăn sóng gió, biết dùng khó khăn làm bàn đạp nâng mình lên cao hơn.
Ngoài hai biểu tượng chính, mẫu cong nhom duc hop kim này còn được trang trí các hoạ tiết tinh tế, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cổng.
Các hoạ tiết tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp gia chủ thể hiện uy lực và sức mạnh của mình mà không cần quá phô trương ra ngoài.
Ngoài ra, tạo hình cây lá còn rất phù hợp với gia chủ mang mệnh Mộc. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cổng may mắn và phù hợp cho gia chủ mệnh Kim, mệnh Thuỷ, mệnh Hoả, mệnh Thổ để chọn được mẫu cổng chùa đẹp và phù hợp với bản mệnh của mình.
Gọi ngay 04 6686 2252 để chúng tôi tư vấn cho bạn về kích thước và màu sơn phù hợp nhé.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét