Cong hop kim nhom - Niêm Trì Hoa Vi Tiếu

2-c3fa9Không chỉ trong các công trình gia đình, tư gia, các cơ quan hành chính nhà nước mà sự bền đẹp, sang trọng của nhôm đúc cũng lan tỏa phủ sóng giúp thay đổi diện mạo của cổng chùa đẹp. Dành được nhiều sự tin tưởng, hạng mục cổng nhôm đúc ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Đình chùa là nơi linh thiêng. Khi xây dựng một ngôi chùa, các phần chất liệu thiết kế đều phải mang một vẻ đẹp dung dị, mộc mạc và thành kính. Một may mắn và vinh hạnh lớn khi chất liệu nhôm đúc được lựa chọn là chất liệu mới làm cổng nhôm đúc Hà Nội.

Cổng hợp kim nhôm vừa đảm bảo được độ chắc chắn, bền vững mà còn mang lại vẻ đẹp tâm linh cho ngôi chùa. Hay nói cách khác, một mẫu cong nhom duc hop kim phải khiến con dân Phật tử cảm thấy lòng tịnh tâm khi bước vào chùa. Đó chính là thông điệp mẫu cổng chùa nhôm đúc Niêm hoa vi tiếu gửi tới mọi người.


Cong hop kim nhom Niêm hoa vi tiếu mang vẻ đẹp thanh tịnh của quốc hoa Việt Nam là loài hoa tượng trưng cho Phật giáo.

cong nhom duc hop kim Niêm hoa vi tiếu chắt chiu ý tưởng từ hoa sen – loài hoa tượng trưng cho Phật giáo cũng là Quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen vừa mang ý nghĩa tâm linh vừa mang ý nghĩa đời sống rất có giá trị. Trong các nền văn minh và quan niệm của nhiều quốc gia, hoa sen thực sự mang ý nghĩa quan trọng.

Theo huyền thoại Ấn Độ, hoa Sen tượng trưng cho khả năng sáng tạo và sự hồi sinh. Trong trí tưởng tượng của người Ấn Độ, bông hoa đẹp đẽ này gắn với thần thánh. Theo văn minh Ai Cập: sen tượng trưng cho mặt trời, cho sáng tạo và hồi sinh. Vì vậy, hoa sen còn tượng trưng cho lẽ phải, chân lý. Đối với người Ai Cập, sen được biểu hiện cho dương khí. Nhưng đối với Nam Á và phương Đông, sen lại chứa nhiều yếu tố âm, là bóng dáng của phái đẹp.

Trong Phật giáo, hoa sen biểu trưng cho những giá trị đạo đức, sự thuần khiết và thánh thiện. Hoa sen biểu trưng cho trí tuệ siêu việt và niềm khao khát giác ngộ. Trong tâm thức người Việt, hoa sen còn là biểu trưng cho sự thanh cao – điều vừa tạo nên yếu tố thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa thanh sạch.

Sen là biểu trưng cho sự thịnh vượng, cho Phúc, một trong ba điều tối hảo: Phúc – Lộc – Thọ của người Trung Quốc. Trong lịch sử Phật Thích Ca từ lúc đản sinh cho đến lúc nhập diệt, Ngài đều ở trên hoa sen. Điều này biểu trưng cho tinh thần bất nhiễm trần của người giác ngộ lẽ đời, cũng tượng trưng cho trí tuệ, cho triết lý cao siêu của Phật giáo.

cổng nhà theo phong thuỷ Niêm hoa vi tiếu là bức tranh khắc họa một đầm hoa sen nở rộ tròn đầy thanh tịnh. Giữa các họa tiết hoa sen nhôm đúc có khoảng trống giúp người nhìn có cảm giác thoát tục và tịnh tâm. giúp rũ bỏ mọi ưu phiền cho mọi du khách, con dân Phật tử tại chùa, là lựa chọn hài hòa với không gian thanh tịnh.

Không khó để có mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Thịnh Vượng House. Cách thức liên lạc rất dễ dàng để quý bạn có thể tìm được những mẫu Cổng hợp kim nhôm cho công trình đang xây dựng.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét