Hàng rào biệt thự đẹp "Tứ phẩm liên hoa" may mắn cho mệnh Thổ

Hang rao biet thu cho mệnh kim có "Vận may lục hoa", "tìm lành tránh dữ" cho người mệnh Mộc, người hành Thủy có "đón cát tránh hung" thì "Tứ phẩm liên hoa" là mẫu hàng rào may mắn, vượng khí cho chủ nhà mệnh Thổ.
Khách hàng mệnh Thổ quan tâm tới các sản phẩm nhôm đúc của chúng tôi trên góc nhỏ thinhvuonghouse hẳn là bạn đã "check" qua tìm hiểu tính cách cũng như mẫu cổng nhôm đúc siêu tài lộc hợp với mình.
Không chỉ Sư tử mạnh mẽ, Ngựa một sừng ôn hòa mặn mà thủy chung mới thể hiện được tính kiên trì và bền bỉ của người mệnh Thổ.
Chúng tôi đã lựa chọn mẫu họa tiết thuần Việt đầy giá trị văn hóa để thể hiện sự nồng nhiệt, kiên nhẫn và vững vàng dành cho người mệnh Thổ là họa tiết "liên hoa" trên hang rao biet thu.

hang rao biet thu
Hang rao biet thu lấy cảm hứng từ hoa sen mang ý nghĩa thanh cao, thanh tịnh, hoàn hảo đem lại may mắn và bình an cho bạn.
Hoa sen được gọi với cái tên rất gẫn gũi, ấm áp là "liên hoa" là biểu tượng của sự thuần khiết và sinh hóa hồn nhiên.
Rào nào đẹp bằng rào sen
Lá nhôm bông đúc lại chen nhụy vàng
Nhụy vàng bông đúc lá nhôm
Gần nhà mà vẫn đẹp sa vào lòng
Hang rao biet thu "Tứ phẩm liên hoa" lấy cảm hứng từ hoa sen mang ý nghĩa thanh cao, thanh tịnh, hoàn hảo. Trong Đông y, tất cả các phần của hoa sen đều được dùng làm thuốc chữa bệnh.
Chính vì thế, trong phong thủy, họa tiết hoa sen mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào, điều hòa khí vượng, giúp chủ nhân ngôi nhà tăng cường năng lượng dương cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để cho tâm thanh tịnh, để cho mình bình an.
Sức mạnh vô hình của mẫu tường rào biệt thự phong thủy trợ giúp người mệnh Thổ trong đời sống tinh thần và may mắn suôn sẻ trong cuộc sống. Chúng tôi luôn mong những điều an lành, hạnh phúc sẽ luôn ngự trị trong cuộc sống của mỗi khách hàng.
Chia sẻ mọi niềm vui của bạn và cần chúng tôi giúp bạn mang "an lành" về nhà, hãy gọi 04 6686 2252.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét