Cổng nhôm đúc hình rồng tài lộc

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House nắm bắt được sự phát triển của xu hướng yêu thích nghệ thuật của khách hàng và luôn mang lại cho quý khách những mẫu cổng tươi, mới, sang trọng và đẳng cấp nhất. Cổng nhôm đúc được xem là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc nhà cửa. Không những đẹp, Song Long Tài Lộc còn mang lại cho quý khách linh khí của trời đất, mang may mắn đến cho gia đình.

Song Long Tài Lộc mang vẻ uy nghi, thời thượng với họa tiết rồng phủ đồng vàng ánh kim. Rồng là linh vật trong Tứ linh mang hơi thở của tinh túy đất trời. 

Về cơ bản, rồng được sử dụng trong tất cả các hình thức mang tính chất hoàng gia và vua chúa thời xưa. Bởi rồng là linh vật cát tường mang ý nghĩa quyền lực, thịnh vượng.

cổng nhôm đúcĐể giúp quý khách “trang hoàng” không gian nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp cổng nhôm đúc mang lại xu hướng.

Người Việt ưa dùng hình tượng rồng trong trang trí đời sống như một cách để tăng cường may mắn và thịnh vượng. Mẫu cổng nhôm đúc Song Long Tài Lộc được thiết kế thêm họa tiết bốn vòng tròn lồng vào nhau. Chưa dừng ở đó, hai bên cổng tổng cộng là 8 vòng tròn tượng trưng cho 4 phương 8 hướng.

Tài lộc và may mắn từ tất cả các hướng sẽ được thu hút đến với gia đình bạn. Hình tượng rồng trong phong thủy khi được sử dụng trong phù điêu, hình họa có khả năng trấn yểm, vẻ uy nghi, nghiêm nghị của rồng vàng xua đuổi tà khí một cách mạnh mẽ.

Song Long Tài Lộc mang lại vẻ đẹp uy nghi, sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Không còn nghi ngờ gì nữa, cổng nhôm đúc là một lựa chọn cực kì đúng đắn cho quý khách hàng muốn “nâng cấp” vẻ đẹp ngôi nhà mình.

Các mẫu cổng nhôm đúc không ngừng được sáng tạo mang lại giải pháp nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của quý khách hàng.

Hệ thống hotline 04 6686 2252 – 0906 202 646 luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của quý bạn.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét