Cầu thang biệt thự thanh lịch và sang trọng

Cầu thang biệt thự - Luôn là điểm sáng chủ lực trong các sản phẩm nhôm đúc. Luôn được chúng tôi không ngừng sáng tạo và thiết kế những mẫu mã mới nhất để gửi tới quý khách hàng. Cũng thật may mắn, mẫu cầu thang mới nhất đã kịp ra mắt để làm đầy thêm bộ sưu tập sản phẩm nhôm đúc. Mời quý bạn cùng “nghía” qua siêu phẩm mới ra mắt của Thịnh Vượng House.

Cầu thang biệt thự Mị Diêu Quyên Vũ mang vẻ đẹp của người con gái đẹp quý phái, lộng lẫy và được xem là mẫu cầu thang hết sức thanh lịch và sang trọng. Nếu như Retro thảo mộc mang vẻ đẹp của kí ức hào hùng, của những trải nghiệm xưa cũ. Huyền Ô Phất Lộc với vẻ đẹp huyền bí và sâu lắng thì Mị Diêu Quyên Vũ mang lại cho không gian biệt thự nhà bạn vẻ đẹp hết sức đài các và sang quý.


cầu thang biệt thựCầu thang biệt thự Mị Diêu Quyên Vũ được xem là mẫu cầu thang hết sức thanh lịch và sang trọng mang vẻ đẹp của người con gái đẹp quý phái và lộng lẫy.

Mị Diêu Quyên Vũ được trau chuốt từ những đường cong nhôm đúc xoắn ốc màu vàng tây xen kẽ với những thanh nhôm đúc hình khối vừa vặn tạo điểm nhấn cho cầu thang biệt thự. Các đường xoắn hướng về các phía ngược nhau tạo sự đối xứng cho cầu thang. Vẻ mịn màng, nền nã khi chạm vào tay vịn sẽ giúp bạn cảm nhận được chất lượng gia công có một không hai của Thịnh Vượng House.


CAU-THANG-BIET-THU

Tại mỗi đường xoắn chiếu nghỉ có một họa tiết nhôm đúc hướng riêng tách biệt tạo vẻ thanh thoát, phô diễn được hết “đường cong” mĩ miều, kiêu sa của mình. Mị Diêu Quyên Vũ đậm vẻ tình tứ của người con gái đài các, sang trọng. Chẳng nói quá khi đó chính là đại diện cho vẻ đẹp của những người phụ nữ trong gia đình.

Cũng là mẫu cầu thang biệt thự lịch lãm và tinh tế , Mị Diêu Quyên Vũ đã khắc họa thêm một nét đài các vào bức tranh nhôm đúc trong bộ sưu tập. Cùng là các nét xoắn tròn đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt đều có khả năng thu hút vận may tới cho người sử dụng – đó là điều chúng tôi chưa bao giờ quên khi thiết kế các sản phẩm nhôm đúc.

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, hãy dành đôi phút để chiêm ngưỡng thành quả của chúng tôi. Nếu bạn cần nhanh gọn và muốn rước ngay “người đẹp” Mị Diêu Quyên Vũ hay bất cứ “người đẹp” nào trong Thịnh Vượng House, nhớ nhấc máy gọi cho chúng tôi nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét