Cửa nhôm đúc Hà Nội hợp phong thuỷ

Không nghi ngờ gì nữa khi nói rằng người tuổi Nhâm Thân sở hữu một tính cách cực kì cá tính, thông minh và khôn khéo. Mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội nào sẽ phù hợp với một chú khỉ năng động, hoạt bát?

Kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản tiên tiến và tay nghề thủ công kinh nghiệm lâu năm là các sản phẩm cửa nhôm đúc đẹp sang trọng và tinh tế.

Nếu như tuổi Bính Thân có mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội nền nã, mang ý tưởng của cây tài lộc Trầu Bà Đế Vương thì cửa nhôm đúc Hà Nội dành cho chú khỉ vàng lém lỉnh, năng động này cũng không kém phần cá tính và độc đáo.

Sự thông minh, tinh anh, nhanh trí và tháo vát nên dành hết cho người tuổi Nhâm Thân. Vẻ lém lỉnh đến mức láu cả cùng sự tinh nghịch, hồn nhiên giúp họ có một tầm nhìn về cuộc sống vô cùng năng động và mới mẻ.

Hiếm như tuổi nào được như tuổi Nhâm Thân khi có ngũ hành năm sinh và cung phi trùng nhau đều là Kim. Năng lượng Kim kép tỏa ra từ cửa nhôm đúc Thịnh Vượng House sẽ hỗ trợ cho tuổi Khỉ vàng này rất nhiều.


cửa nhôm đúc hà nộiGia chủ tuổi Nhâm Thân có thể khắc phục nóng tính, cân bằng cái tôi để mang lại hiệu quả cao trong cuộc sống bằng năng lượng phong thủy trong cửa nhôm đúc Hà Nội.

Nghe tên “Nhâm Thân” thì có vẻ thâm trầm, ít ồn ào nhưng tuổi này lại có bản tính tò mò, khám phá, nghịch ngợm thích một cuộc sống sinh động, đầy trải nghiệm. Một cuộc sống buồn tẻ, đơn điệu sẽ là nỗi ám ảnh của họ.

Năng lượng Kim dương mạnh mang lại cho họ tính tự chủ cao, chí tiến thủ, cầu toàn mạnh mẽ. Họ đa tài, không kiến thức ngành nghề nào làm khó được họ nếu như họ thực sự muốn tìm hiểu và bắt tay vào làm, bởi họ giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở trong mọi vấn đề giống như họ là thiên sứ của tài năng vậy.

Cửa nhôm đúc hội tụ vẻ đẹp tinh tế đầy nghệ thuật, sáng tạo thích hợp cho người mệnh Kim. Sau vẻ khô cứng ấy là tâm hồn khá lãng mạn, tinh tế đủ để họ tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Năng lượng Kim mang lại sức khỏe dồi dào trong họ, bởi bị bệnh một ngày tuổi Nhâm Thân sẽ buồn chán khi bỏ lỡ một khoảnh khắc để khám phá thêm nhiều điều mới.

Lòng kiên định, nhiệt tình, tự tin, trách nhiệm cao khi dồn hết sức lực, tâm trí vào công việc mình nhiệt huyết khiến họ rất khó chấp nhận những lời chỉ trích, phê bình. Nhận biết được thời thế lại cẩn trọng, có ý chí vươn lên là vây, nhưng họ cũng có sự nóng vội, hấp tấp dễ làm hỏng việc.

Năng lượng phong thủy trong cửa nhôm đúc Hà Nội sẽ giúp người tuổi Nhâm Thân khắc phục được sự nóng tính, cân bằng cái tôi cá nhân để hòa hợp với không khí chung, mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như cuộc sống.

Thuộc Tây tứ mệnh, nên hướng cửa cổng nhôm đúc hợp cho chú khỉ vàng này là hướng sinh khí, thiên ý, diên niên, phục vị là tốt nhất: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Đến với Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House để tìm thấy mẫu cửa nhôm đúc đẹp ý nghĩa và hợp tuổi nhất bạn nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét