MẪU CỬA NHÔM ĐÚC TRỐNG ĐỒNG TRUNG TÂM

Không đơn giản là cánh cửa bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, cửa nhôm đúc luôn được chọn lựa rất kĩ lưỡng trước khi lắp đặt chính bởi khả năng truyền tải thần thái và phong cách riêng của chủ nhà. Bạn đã lựa chọn được mẫu cửa nhôm đúc nào phù hợp với phong cách của mình chưa?

Rất nhiều khách hàng ưa thích hình tượng trống đồng không những sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được vẻ đẹp cổ xưa, giúp con người cảm thấy ấm cúng và thanh thản hơn khi trở về nhà. 

Các chi tiết mang nghĩa tượng trưng trên mặt trống đồng như chim lạc, lễ hội mừng vụ mùa bội thu luôn mang đến sự đầm ấm, no đủ và niềm vui, niềm hạnh phúc sẽ đến với bạn và gia đình quanh năm suốt tháng. Không chỉ trên mặt trống, hình tượng chim Lạc còn được sắp xếp bao phủ xung quanh cánh cửa.

Cửa nhôm đúc hai cánh được thiết kế tinh tế với chỉ một mặt trống đồng trung tâm chứ không phân chia hai mặt hai bên làm cửa thêm rối. Ánh hào quang của mặt trời trung tâm sẽ toả đều khắp cánh cửa cũng như sẽ chiếu sáng cho đường công danh của bạn.

Mẫu cửa nhôm đúc trống đồng còn được thiết kế thêm 4 hình tượng rồng phía trên, là con vật cát tường, loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh. 

Tuy nhiên không dễ để bạn nhận ra hình tượng rồng ẩn nấp trong phong vân trên cánh cửa, ngụ ý của chi tiết này chính là sự âm thầm che chở, bảo vệ cho gia đình bạn khỏi sóng gió và nguy hiểm.
cửa nhôm đúc
Cửa nhôm đúc trống đồng giúp gia chủ thể hiện được phong thái của riêng mình, các chi tiết tượng trưng cho sự yên bình, no ấm và không ngừng phát triển.

Một hình tượng ý nghĩa không kém phía dưới cánh cổng là chim ưng, tượng trưng cho năng lực tâm linh có thể phá huỷ những ảo giác ganh tị. Chim ưng cũng tượng trưng cho sự phóng khoáng, có thể sải đôi cánh của mình bay vào không trung.

Nó tượng trưng cho sự tư do tự tại của tâm, có thể mở rộng ra và không bị trói buộc bởi những xung đột cảm xúc. Tâm thức sáng suốt thì có thể đến mọi nơi, giống như những tia nắng mặt trời, và tạo nên sự sinh trưởng của đời sống và trí tuệ.

Ưu điểm về hình tượng của mẫu cửa nhôm đúc  là không cần phô trương bề thế ra ngoài nhưng vẫn thể hiện được sức mạnh của bạn. Điều quan trọng hơn hết là sự yên bình, đầm ấm của gia đình bạn.

Về kiểu dáng, cửa nhôm đúc DOR 01 được uốn vòm với sự bảo vệ của chông lùa phía trên, kiểu kết cấu này giúp cửa giảm được sự thô cứng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối.

Cửa nhôm đúc DOR 01 phù hợp với hầu hết các kết cấu nhà hiện đại. Kết cấu 2 cánh phù hợp hơn với những ngôi nhà có diện tích cửa vừa phải.

Bạn có phải là người thường không hay muốn phô trương mọi thứ?

Cửa nhôm đúc DOR 01 chính là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp với phong cách của bạn.

Ngoài những mẫu cửa nhôm đúc có sẵn, Thịnh Vượng House nhận sản xuất và lắp đặt theo mẫu thiết kế riêng của khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn có được mẫu cửa nhôm đúc phù hợp và ưng ý nhất.

Gọi 04 6686 2252 để có được những gì bạn muốn.

Thịnh Vượng House hân hạnh được phục vụ bạn.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét