Mẫu cổng nhôm đúc - Cổng cung điện hoàng gia quý phái

Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc sang trọng, lịch lãm với thiết kế 2 cánh giúp ngôi nhà bạn có được vẻ bề ngoài hiện đại và thể hiện được sự tinh tế của riêng bạn.

Chọn cổng nhà đẹp là một cách hữu ích để bạn thể hiện phong cách và sở thích của riêng mình. Với nhiều mẫu mã đẹp, không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, cổng nhôm đúc giúp bạn thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà và cho riêng bạn. Vậy làm sao để có được một mẫu cổng hợp kim nhôm đúc và phù hợp với cấu trúc ngôi nhà của bạn?


cổng nhôm đúc tại Hà Nội là một trong những sự lựa chọn cần độ tinh tế nhất. Không những bạn cần đảm bảo các yếu tố bền vững và an toàn đúng với chức năng của một cánh cổng, bạn còn cần chọn được mẫu cổng đúng sở thích, thể hiện được phong cách và thần thái của chính bạn.

cổng nhôm đúc được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối, có khả năng chống mài mòn, chống han gỉ, không có mối hàn ghép tạo nên nét đẹp thẩm mỹ tinh tế cho ngôi nhà, nhôm có tính bền cao do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Mẫu cổng TV-C03 với kết cấu hai cánh tiện lợi cùng các hoạ tiết mềm mại tạo cho ngôi nhà bạn vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.

Phù hợp với những khách hàng thích sự tinh tế và nhẹ nhàng, mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh được trang trí bởi các hoạ tiết uốn cong được bao bọc bởi khung an toàn vững chắc.

Thêm vào đó, hoạ tiết hình con tiện được bố trí hài hoà giúp cửa đẹp hơn nhưng vẫn không có cảm giác rối mắt.

Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc trên còn có ưu điểm về tay cầm mở cửa. Không quá lộ ra ngoài với một kích thước vừa phải kết hợp cùng kết cấu độc đáo, lạ mắt của viền cổng tạo cho cửa một nét đặc trưng riêng.

cổng nhôm đúc
Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc sang trọng, lịch lãm với thiết kế 2 cánh giúp ngôi nhà bạn có được vẻ bề ngoài hiện đại và thể hiện được sự tinh tế của riêng bạn.

Phần chông cổng chính là phần thể hiện được sức mạnh, sự đồ sộ của cánh cổng.

Ngoài ra, phần trên cánh cổng thể hiện sự phát triển đi lên của gia chủ bằng những hoạ tiết uốn lượn, gia chủ - chính là bạn, sẽ được bảo vệ một cách an toàn để phát triển vươn xa.

Với cấu trúc nhẹ nhàng, cổng nhôm đúc hai cánh phù hợp cho tất cả các kiểu dáng nhà có diện tích cổng vừa phải, gia chủ thích sự mềm mại, tinh tế mà vẫn an toàn, bền vững.

Ngoài ra, Thịnh Vượng House có những mẫu cổng nhà phố đẹp và đa dạng mẫu mã, phong cách cho quý khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, tất cả các mẫu thiết kế riêng của quý khách, chúng tôi đều có thể sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu.

Giá cổng nhôm đúc  tuỳ thuộc vào kích thước và yêu cầu hoạ tiết từ phía khách hàng.

Không nên cầu kỳ nhưng hãy thật tinh tế, đó là những gì vật liệu ngành nhôm đúc mang lại, và cũng là một bí quyết làm đẹp cho ngôi nhà bạn.

Lý do nào khiến bạn còn chần chừ ?

Gửi ngay ý kiến cho chúng tôi qua hotline 04 6686 2252 hoặc Email : info@thinhvuonghouse.com để Thịnh Vượng House có cơ hội được giúp bạn có được mẫu cổng nhôm đúc đẹp phù hợp và ưng ý nhất.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét