LAN CAN NHÔM ĐÚC - SỨC MẠNH QUYỀN LỰC

Đã qua rồi thời kỳ của những mẫu ban công đơn điệu, qua rồi thời kỳ mặt lan can gỉ sét, cũ kĩ kém sang trọng. Thời đại của những mẫu lan can nhôm đúc sang đẹp đã tới. Bạn có muốn sở hữu một mẫu lan can ban công vừa quý phái vừa bền đẹp lại mang phong cách và cá tính mạnh mẽ?

Rất nhiều ngôi nhà hiện đại và các căn biệt thự lớn đã sử dụng cổng và hàng rào nhôm đúc tráng lệ nhưng vẫn chưa sắm cho mình một mẫu ban công nhôm đúc phù hợp.
Đồng bộ sẽ thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.
Bạn có biết đến sức mạnh của sư tử, một loài vật mạnh mẽ được mệnh danh là chúa tể sơn lâm?
Sư tử là loài vật mang trên mình thần thái đế vương, sức mạnh và sự uy nghiêm của sư tử làm muôn loài khiếp sợ. Trong phong thuỷ, sư tử là loài vật có khả năng tiêu trừ tà khí. Đặt sư tử trên ban công, ở vị trí cao giúp sư tử dễ dàng quan sát, bảo vệ gia đình bạn khỏi khí vận xấu.
lan can nhôm đúc
Lan can nhôm đúc với tạo hình phù điêu 3D nổi ấn tượng mang sắc thái uy nghiêm, quyền quý giúp ban công nhà bạn sang đẹp và quý phái.
Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc ý nghĩa của bộ phù điêu nổi kia.
Ẩn sâu trong đó là một cuộc chiến tranh giành vương miện giữa sư tử và kỳ lân phương tây. Mỗi năm hai loài vật này đều giao tranh để giành quyền lực. Tuy nhiên đến cuối cùng sư tử vẫn luôn giành chiến thắng. Vương miện và vòng nguyệt quế vinh quang luôn vinh danh người chiến thắng.
Kỳ lân phương tây là linh vật kiên cường và dũng mãnh. Lòng dũng cảm của nó thách thức tất cả những người thợ săn gan dạ nhất đuổi theo. Và sự nhanh nhẹn của nó luôn khiến họ thất bại.
Dù bị xiềng xích thì tinh thần của kỳ lân vẫn không bao giờ khuất phục.
Mang vẻ đẹp quyền lực và hùng dũng, lan can nhôm đúc TV-L12 phù hợp với gia chủ có tính cách mạnh mẽ. Đặc biệt phù hợp đồng bộ với các mẫu cổng tạo hình sư tử và hàng rào nhôm đúc sang đẹp.
Ngoài ra, dành cho quý khách hàng yêu thích tạo hình rồng. Chúng tôi có ban công nhôm đúc rồng phun lửa và mẫu uy nghiêm rồng cuộn sang đẹp, quý phái.
Lan can nhôm đúc Hải Mã Sánh Đôi là thiết kế đặc biệt cho quý khách hàng ưa thích tình cảm thuỷ chung và nhẹ nhàng, ý nghĩa.
Cùng tham khảo và chọn ra mẫu lan can nhôm đúc phù hợp nhất bạn nhé.
Gọi 04 6686 2252 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.
Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét