CẦU THANG NHÔM ĐÚC SANG TRỌNG CHO GIA CHỦ MỆNH KIM

Cầu thang là một trong những phần kiến trúc hỗ trợ gia chủ nhiều nhất trong phong thuỷ. Sử dụng cầu thang nhôm đúc với sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và hình dáng hoạ tiết cũng như bố cục chung sẽ là một cách đắc lực mang tới cho gia chủ nhiều may mắn và thuận lợi lâu dài.
Người thuộc mệnh Kim thường có tính kiên định, sắt đá. Vì thế khi đã quyết định một điều gì đó, không gì có thể lay chuyển bạn. Bạn có thể hoàn thành nhiều việc nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và khả năng tập trung cao trong khoảng thời gian dài.
Bạn thích tự mình đề ra các mục tiêu cho bản thân. Để đạt được điều đó, bạn luôn nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ, không chịu bỏ cuộc cho dù gặp phải khó khăn, trở ngại.
Trên con đường hoàn thành mục tiêu bạn vẫn luôn cần tới sự may mắn. Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh kim là màu vàng.
cau thang nhom duc
Mẫu cầu thang nhôm đúc nguyên khối với màu sắc quý phái kết hợp hoạ tiết sang trọng, phù hợp và hỗ trợ đắc lực cho gia chủ mệnh Kim.
Màu sắc có ảnh hưởng nhất định tới tình cảm, mức năng lượng và tinh thần một cách toàn diện của con người. Sử dụng màu vàng kim trên lan can cầu thang nhằm hỗ trợ tối đa cho gia chủ, tránh xung khắc về mọi mặt.
Tuy nhiên, sử dụng màu vàng làm tông màu chính, không có nghĩa là bạn phải sử dụng quá nhiều màu vàng. Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu sơn và màu nội thất hài hòa nhiều màu sắc, đạt được sự cân bằng trong không gian sử dụng.
Tay vịn cầu thang được phối màu phù hợp vừa để cân bằng yếu tố phong thuỷ màu sắc vừa giúp không gian nhà bạn không bị chói mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.
Ngoài yếu tố màu sắc trong phong phủy thì quy tắc dùng hình khối cũng là một trong những yếu tố giúp một mẫu cầu thang trở nên hoàn thiện. Cơ sở lựa chọn hình khối cho thiết kế là dựa trên mệnh sự tương quan ngũ hành của người chủ để xác định hình khối thích hợp.
Kết hợp giữa hai hình khối chính là hình tròn và đường kẻ thẳng lại thêm chất liệu hợp kim nhôm đúc, tất cả đều là các yếu tố phù hợp mệnh Kim, cầu thang nhôm đúc CT 13 sẽ mang tới nhiều điều may mắn và thuận lợi cho gia chủ.
Ngoài ra, Thịnh Vượng House còn có các mẫu cầu thang nhôm đúc theo phong cách châu Âu hoặc phong cách hoàng gia quý phái.
Các mẫu cầu thang con tiện với tạo hình ý nghĩa như mẫu Khổng Tước Minh VươngTuyệt Sắc Hoa Khôi  hoặc mẫu Cánh Tiên May Mắn.
Mỗi mẫu cầu thang đều có một vẻ đẹp và ý nghĩa đặc trưng. Bạn có thể tham khảo để chọn được mẫu cầu thang phù hợp nhé.
Gọi 04 6686 2252 để Thịnh Vượng House giúp bạn có được mẫu cầu thang nhôm đúc ưng ý nhất.
Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cổng Nhôm Đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét