Mẫu hàng rào biệt thự hoán hoả thành sen

Sử dụng tường rào biệt thự đẹp cho các căn biệt thự giờ đây đã không còn là vấn đề mới lạ. Với yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ cho hàng rào biệt thự, Thịnh Vượng House hướng tới thiết kế đồng bộ các sản phẩm nhôm đúc cho không gian nhà hoàn hảo. Cùng xem mẫu thiết kế lần này đồng bộ với những sản phẩm nào nhé.

Liệu bạn có còn nhớ ban công nhôm đúc rồng phun lửa của Thịnh Vượng House? Mẫu ban công nhôm đúc không chỉ sang đẹp mà còn vô cùng ý nghĩa. Rồng phun lửa, lửa hoá sen, đẹp vô cùng.

Khỏi cần nghĩ cũng đã thấy những chi tiết trên mẫu hàng rào hoán hoả thành sen vô cùng ý nghĩa.

Rồng – trong tâm trí của chúng ta là linh vật linh thiêng, mạnh mẽ. Một trong tứ linh luôn mang tới cho con người những điều tốt đẹp.

Rồng là biểu tượng cho sức mạnh vô biên, sự mạnh mẽ và uy nghiêm. Rồng bay lượn trên cao, quan sát và tiêu trừ những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu, những kẻ xấu đang muốn xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Hoa sen – trở thành quốc hoa chính bởi sự gần gũi, bởi nét đẹp thoát tục, hoa sen luôn được người đời yêu mến, trân trọng.

Hàng rào biệt thựTạo cho bạn không gian nhà hoàn hảo, hang rao biet thu hoán hoả thành sen là mẫu thiết kế hướng tới sự đồng bộ sản phẩm cửa cổng, ban công với hang rao nhom duc.

Hoa sen trắng biểu thị cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn. Hoa sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin.

Ở mức to lớn hơn ý nghĩa của hoa sen là sự bình đẳng, bác ái là hình ảnh mẫu mực nhất nhất cho sự trong sạch, thanh cao, thoát tục.

Biểu tượng bông sen bung nở thể hiện vẻ đẹp thuần khiết, cao quý. Nét đẹp tinh khiết đó sẽ được bảo vệ an toàn để yên tâm toả hương bởi sức mạnh của rồng linh thiêng. Cũng giống như sức mạnh đó đang che chở cho gia đình bạn vậy.

Ở vị trí của hàng rào, bảo đảm an toàn cho không gian nhà của bạn là nhiệm vụ chính. Sức mạnh của rồng ở vị trí này ngày càng được phát huy.

Rồng phun lửa cho sức mạnh và sự uy nghiêm, lửa an toàn được hoá thành bông sen bung nở thanh khiết. Xoá tan mọi ý định không tốt của kẻ xấu đang muốn xâm hại gia đình bạn. Và chính bạn cũng thế, biểu tượng bông sen thanh cao sẽ làm tâm hồn bạn thanh tịnh hơn.

Hang rao biet thu hoán hoả thành sen cùng cổng nhôm đúc rồng nhả ngọc là một sự kết hợp hoàn hảo.
Sự đồng bộ sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Tường rào biệt thự đẹp TV-R18 phù hợp với hầu hết các kiến trúc biệt thự hiện nay. Đặc biệt phù hợp với các gia chủ thích sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Chúng tôi sẽ thiết kế thêm những mẫu hàng rào biệt thự sang đẹp và phù hợp với từng phong cách gia chủ.
Ghé qua hạng mục mẫu tường rào biệt thự của Thịnh Vượng House để ngắm nghía những mẫu cổng hàng rào biệt thự khác nhé.

Gọi cho chúng tôi qua 04 6686 2252 ngay khi bạn cần hỗ trợ.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét