Cầu thang nhôm đúc hợp kim dành cho người mệnh Hỏa

Phong thủy là yếu tố quan trọng góp phần làm nên cuộc sống của chúng ta thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều. Chúng tôi biết câu nói “nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy, tứ tích đức, ngũ độc thư” chứng tỏ điều đó. Có lẽ khách hàng luôn biết đến cau thang nhom duc dành cho mệnh Hỏa là phải sử dụng những hình khối sắc nhọn, tam giác, hình ngọn lửa thể hiện sự bùng cháy, mãnh liệt. Nhưng bạn lại không biết rằng sử dụng hình khối tương sinh cho bản mệnh là một điều rất tốt, sẽ mang lại được nhiều may mắn và hơn hết trong tâm thấy an lạc, thanh bình.

Để kiểm chứng thực hư mà điều chúng tôi chia sẻ, quý khách có thể ghé thăm thinhvuonghouse để tham khảo thêm nhiều mẫu cầu thang nhôm đúc hợp kim cũng như các sản phẩm nhôm đúc khác để có thể tìm ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Hỏa nhờ Mộc sinh, Mộc nhiều thì Hỏa mạnh, mẫu cầu thang nhôm đúc hợp kim con tiện có hình chữ nhật dài là hình tượng trưng cho cho Mộc, điều này giúp tương sinh nuôi dưỡng sức mạnh cho Hỏa.

Bên cạnh đó, hình tròn nhôm đúc giữa con tiện đại diện cho Kim (khắc Hỏa) sẽ giúp hạn chế những điều tiêu cực của Hỏa. Màu săc sơn phủ trắng, xám đại diện của Kim sẽ giúp Hỏa mát, ôn hòa, kiềm nóng, bên cạnh đó cũng có thể sử dụng màu nóng của Hỏa để tăng tính hỏa, sử dụng màu xám trắng và họa tiết tròn để triệt Hỏa.


cầu thang nhôm đúcCầu thang nhôm đúc thịnh vượng house có thể mang lại được may mắn hay kích hoạt vận khí tốt cho căn nhà của bạn nếu bạn biết đặt đúng phương hướng và chọn đúng mẫu mã.

Cầu thang nhôm đúc dành cho người mệnh Hỏa không thể thiếu yếu tố hỏa, với điểm xuyết vài chi tiết hoa nhọn giúp bình hòa ngũ hành bản mệnh. Ba hoa nhọn nhôm đúc hướng vào nhau theo hình tam giác, sự sắp xếp này vừa đủ để kích hoạt vận khí cho người mệnh Hỏa.

Có thể bạn nghĩ rằng, chỉ với cầu thang nhôm đúc đẹp làm sao có thể mang lại được may mắn hay kích hoạt vận khí?

Khi bạn đã đọc đến dòng này, chúng tôi tin chắc rằng quý bạn đã trao niềm tin cho chúng tôi và ít nhiều quan tâm đến khoa học phong thủy ứng dụng mong muốn cuộc sống tốt đẹp, thuận hòa hơn.

Cũng giống như vẻ đẹp của Thổ Vượng Khí Hòa, cầu thang dành cho người mệnh Hỏa được kết tinh từ ý nghĩa phong thủy Á Đông và vẻ đẹp kiến trúc Tân Cổ Điển mang lại cho không gian nhà bạn vẻ sang trọng, hiện đại.

Vậy chẳng có lí do gì để bạn không gọi đến 04 6686 2252 để chúng ta cùng chia sẻ thêm thông tin về cầu thang nhôm đúc dành cho người mệnh Hỏa ý nghĩa, độc đáo.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét