Mẫu hàng rào biệt thự phong cách Gothic lên ngôi

hàng rào nhôm đúc theo phong cách hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhà ở, biệt thự của mình. Chúng tôi luôn muốn đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm để khách hàng có cái nhìn rộng nhất, lựa chọn cũng thoải mái nhất phong cách nào hợp với nhà mình. tường rào nhôm đúc phong cách cổ điển Gothic hiện nay cũng được khách hàng “theo đuổi” khá sôi nổi.

Về chất liệu, hàng rào phong cách Gothic được sản xuất từ hợp kim nhôm đúc. Mang trong mình những đặc tính ưu việt như không gỉ sét, bền màu lại chắc chắn, mẫu hàng rào biệt thự thách thức đủ kiểu thời tiết “ẩm ương” nhiệt đới ở Việt Nam.

hàng rào biệt thự mang hơi hướng cổ điển từ phong cách Gothic. Nói cách khác, những đường nét, họa tiết của mẫu mẫu hàng rào biệt thự được đơn giản hóa. Lấy ý tưởng từ mái vòm vót nhọn nhưng mỗi mẫu hàng rào biệt thự theo phong cách Gothic đều mang vẻ đẹp riêng.

hang rao nhom ducĐể tôn lên phong cách cá tính riêng của chủ nhà sử dụng trang trí hàng rào nhôm đúc để hoàn thiện vẻ đẹp cho cổng chính nhôm đúc thêm hoàn hảo.

Hiệu ứng cổ điển, nhẹ nhàng được tạo nên bởi họa tiết mái vòm vót nhọn đan xen kích thước to nhỏ. Chi tiết được điểm vào giữa hàng rào nhôm đúc là kí hiệu “hình cá” tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển không ngừng. Trên cùng, bạn có thể để hoa chông vừa đảm bảo an toàn vừa cân đối hài hòa hàng rào.

Màu sắc hang rao nhom duc quý bạn có thể lựa chọn sơn tĩnh điện, phun nhũ, màu giả cổ hoặc đồng màu với cổng nhôm đúc gia đình bạn lựa chọn.

Để tăng thêm vẻ đẹp cho hàng rào bạn có thể lắp đặt đèn bên trên trụ nghỉ của tường rào hoặc thiết kế đèn ẩn tạo ánh sáng vừa tạo được ánh sáng nghệ huyền bí cho cổng biệt thự khi về đêm vừa giúp cho chủ nhà có thể quan sát được người ra vào.

Sử dụng hang rao biet thu để hoàn thiện vẻ đẹp cho cổng chính nhôm đúc thêm hoàn hảo tôn lên phong cách riêng của chủ nhà. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn nếu được chăm sóc cho sự lựa chọn của khách hàng qua hotline 04 6686 2252.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét