Ban công hợp kim nhôm đúc - Nhất phong tứ ngọc lan

Cái đẹp là điều mà muôn vàn sự vật đều hướng tới. Vận dụng cái đẹp vào từng thiết kế lan can hợp kim nhôm đúc, Thịnh Vượng House muốn gửi tới khách hàng không gian nhà đầy tính nghệ thuật. lan can nhôm đúc hợp kim Nhất phong tứ ngọc lan là sự kết hợp giữa những cái đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế cho quý bạn thích nét đẹp ý nghĩa.

Ở Việt Nam, lá phong không xuất hiện tràn lan trên các con phố hay vùng quê nên rất nhiều người chưa biết đến hình tượng này. Biểu tượng quốc kỳ của Canada được mọi người nhớ tới với hình lá phong đỏ 11 góc.

Ít ai biết rằng lá phong lại chứa đựng nhiều ý nghĩa đến thế.

Tượng trưng cho hạnh phúc, tình yêu hình ảnh cây phong thường mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ thấy lòng nhẹ tênh khi nhìn theo những chiếc lá phong đuổi nhau ở phía cuối con đường. Đứng giữa rừng phong đỏ, những muộn phiền cũng theo gió cũng bay đi…

la-phong

Là biểu tượng của mùa thu, của sự trở về. Là sự sum vầy hạnh phúc lứa đôi hạnh phúc gia đình, là sự khao khát đoàn tụ và là những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ý nghĩa về sự trầm lặng sau những tháng ngày chạy đua lăn lộn với cuộc sống mệt mỏi.

Lá phong nhẹ nhàng, tĩnh lặng được điểm thêm sự thuần khiết, trong trắng của những đóa ngọc lan khiến ban công đẹp trở nên vô cùng tinh tế.

Trắng muốt, nhỏ nhoi, e ấp, hoa ngọc lan tự nép mình trong vòm lá xanh nhưng vẫn không giấu nổi mùi hương thơm ngát lan tỏa.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường ví hoa với người đẹp và thường đoán tính cách của con người từ sở thích các loài hoa. Người yêu hoa ngọc lan phải là người có tâm hồn thanh cao, lối sống giản dị và biết cảm nhận cái đẹp tinh tế lắm.

Muôn thuở dịu dàng đóa Ngọc Lan
Vấn vương thi khách dạ mơ màng
Hương hoa ngan ngát chiều xuân mộng
Phong nhã ai người yêu mến Lan …
(Sưu tầm)

Hoa ngọc lan nhỏ nhắn, xinh xắn có được mùi hương thanh khiết, làm đẹp cho chính mình và cho bầu không khí chung quanh.


lan can nhôm đúcNét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và thanh cao của hoa ngọc lan và lá phong được vận dụng vào thiết kế ban công nhôm đúc Thịnh Vượng House tạo nên không gian nhà đầy tính nghệ thuật.

Ngọc Lan còn là biểu tượng cho tấm lòng thơm thảo, nhân từ. Tên Ngọc Lan là để chỉ người con gái đẹp, dung mạo hiền từ, tấm lòng nhân ái, thảo thơm hơn hẳn người thường.

Hội tụ những hình tượng đẹp mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, lan can nhôm đúc Thịnh Vượng House TV-L23 tạo nên không gian sang trọng và sang đẹp theo phong cách nhẹ nhàng.

Sự kết hợp giữa biểu tượng chính cùng các hình khối khác nhau giúp gia chủ dung hòa các mệnh. Họa tiết cây lá uốn lượn cũng làm người nhìn có cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn.

Trong cuộc sống hiện đại, ngoài việc chọn những gì sang đẹp, phong cách còn phải chọn những nét đẹp giúp tâm hồn và trí não chúng ta được thư giãn và thoải mái.

Thịnh Vượng House nghĩ rằng, khi bạn thích một điều gì đó thì chính điều đó sẽ làm cho bạn thấy thư thái, thoải mái khi được ngắm nhìn.

Hãy chọn cho mình những gì mình thích.

Gọi chúng tôi qua 0906 202 646 nếu bạn chưa tìm được những gì mình muốn cho lan can hợp kim nhôm đúc nhà bạn nhé.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét