Cổng hợp kim nhôm đúc 3 cánh tiện lợi cho diện tích mặt tiền

Sự kết hợp hoà quyện giữa cổng nhà và không gian chung tạo nên nét hài hoà tổng thể. Đối với những căn nhà có diện tích cổng lớn trong khi diện tích đóng mở cổng bên trong lại bị giới hạn thì cổng 2 cánh lại chưa thực sự phù hợp. Cổng nhôm đúc 3 cánh chính là thiết kế đặc biệt dành riêng cho các không gian trên.

Với không gian phía trong cổng bị hạn chế, việc mở một cánh cửa cổng có diện tích lớn sẽ gây ra nhiều khó khăn. Không gian chật hẹp sẽ làm căn nhà thêm bí bách.

Thêm vào đó, sẽ có những lần di chuyển bằng xe máy hoặc đi bộ thì bạn chỉ cần một phần nhỏ diện tích. Nếu những lần đó bạn vẫn phải nặng nhọc mở một cánh cửa lớn thì sẽ tốn không ít thời gian và không gian mở rồi đóng cửa. Rất nhiều điều bất tiện.

Cổng nhôm đúc 3 cánh ra đời giúp bạn giải quyết những khó khăn trên. Đúng với phương châm khó đâu, giải quyết đấy. Dựa vào sự bất lợi, chúng ta đưa ra giải pháp để hạn chế tối đa và phát huy tác dụng của ưu điểm riêng biệt.

Với hoạ tiết trống đồng truyền thống mang nhiều ý nghĩa về sự sung túc, no đủ. Con số 3 cho sự may mắn muôn thuở.

Rất nhiều khách hàng ưa thích hình tượng trống đồng thể hiện được vẻ đẹp cổ xưa không những sang trọng, tinh tế mà còn giúp con người cảm thấy ấm cúng và thanh thản hơn khi trở về nhà.

Các chi tiết mang nghĩa tượng trưng trên mặt trống đồng như chim lạc, lễ hội mừng vụ mùa bội thu luôn mang đến sự đầm ấm, no đủ và niềm vui, niềm hạnh phúc sẽ đến với bạn và gia đình quanh năm suốt tháng.

Ngay phần trung tâm trên mặt trống đồng là ngôi sao 14 cánh tượng trưng cho mặt trời. Ánh mặt trời ấm áp sẽ toả sáng, phủ khắp ngôi nhà của bạn làm cho không khí trong nhà bạn luôn đầm ấm và tươi sáng.

Các hoạ tiết phù trợ khác được bố trí hài hoà, kết hợp với màu sắc thanh nhã, gần gũi cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản giữa cuộc sống hiện đại vốn xô bồ, bon chen.

Đặc biệt phía trên cửa là các hoạ tiết cây lá uốn lượn, vòng nguyệt quế vinh quang ở giữa cho chiến thắng trường tồn.

Cổng nhôm đúcCổng nhôm đúc dành cho các căn nhà có diện tích mặt tiền lớn nhưng hạn chế về không gian đóng mở cửa cổng là thiết kế đặc biệt tiện lợi.

Hoạ tiết này bạn có thể đồng bộ với lan can nhôm đúc chúa tể rừng xanh để tạo không gian nhà hoàn hảo.

Với không gian đóng mở cổng rộng nhưng do bạn thường xuyên đi lại ít, cổng nhôm đúc 3 cánh cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi đóng mở.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống bản lề tự động để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Hệ thống này cũng giúp bạn hạn chế những tác động lên cổng, giúp tuổi thọ cổng kéo dài hơn.


Những tiện ích của cổng nhôm đúc là vô hạn nếu bạn biết cách tận dụng ưu điểm và khắc phục những hạn chế trong công trình của mình.

Việc gì cũng sẽ có cách giải quyết, quan trọng là mình đã tìm ra chưa?

Những lúc vướng mắc như thế này, còn gì khiến bạn ngần ngại mà chưa nhấc máy gọi 04 6686 2252?

Mọi vấn đề khó khăn chúng ta cùng nhau giải quyết nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét