Cầu thang nhôm đúc đẹp lịch lãm và tinh tế

Một chiếc cầu thang không chỉ là lối đi đưa bạn lên xuống các tầng trong nhà mà còn là con đường dẫn khí vận tốt lưu thông trong căn nhà của bạn. Cầu thang nhôm đúc sang trọng và quý phái không những tạo cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường thăng tiến.

Nếu chỉ làm cầu thang theo các mẫu cầu thang thông thường thì bạn sẽ không cần phải nhọc công tìm kiếm. Cầu thang gỗ tuy đẹp, cầu thang inox tuy bền nhưng không thể lột tả hết những gì bạn mong muốn.

Sang trọng, quý phái nhưng lại không quá cầu kì, phô trương.

Không phủ nhận những ưu điểm riêng của các chất liệu làm cầu thang khác. Nhưng những gì mà cầu thang nghệ thuật mang lại thể hiện ở đẳng cấp vượt trội.

Sự sang trọng, quý phái của cau thang nghe thuat mới thể hiện ở từng chi tiết nhỏ, từng đường nét hoa văn trên lan can cầu thang.

cau thang nhom ducCầu thang nhôm đúc hợp kim sang trọng mà lịch lãm, không quá cầu kỳ, phô trương mà vẫn tạo được nét đẹp quý phái, tinh tế cho biệt thự nhà phố.

Đơn giản là những hoạ tiết uốn cong, những đường tròn, những bông hoa năm cánh nhỏ nhưng cầu thang nhôm đúc thịnh vượng house toát lên một vẻ đẹp quý phái, nhẹ nhàng.

Hiệu ứng tạo nên từ những đường gằn trên từng chi tiết giúp cầu thang thoát khỏi sự đơn điệu, nhàm chán.
Phần trụ và tay vịn được thiết kế hài hoà từ màu sắc tới điểm nhấn của trụ. Phần chọn màu sắc quý khách có thể tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà và phù hợp với bản mệnh gia chủ.

Với chất liệu hợp kim nhôm đúc kết hợp lớp mạ đồng bền đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống mài mòn, gỉ sét của cau thang nghe thuat.

Nhôm đúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu về hoạ tiết trên lan can cầu thang, vì thế đừng ngần ngại nói với chúng tôi nếu có phần hoạ tiết nào đó bạn chưa ưng ý.

Ngoài ra, trước khi chọn cầu thang nghệ thuật phù hợp, bạn nên tham khảo những điều nên lưu ý khi làm cầu thang.

Với mỗi yêu cầu làm cầu thang nhôm đúc thịnh vượng house, chúng tôi sẽ đi cùng bạn từ khâu tư vấn lựa chọn mẫu mã sản phẩm phù hợp đến sản xuất, gia công và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm.

Chất lượng hoàn hảo là mục tiêu chúng tôi hướng tới, tỉ mỉ trong từng công đoạn cùng chế độ bảo hành lâu dài, chúng tôi nỗ lực để sản phẩm mang tới làm khách hàng hài lòng nhất.

Hotline 04 6686 2252 là sự kết nối giữa bạn và chúng tôi.

Gọi ngay khi bạn cần nhé.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House – Vươn tới mai sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét