Hàng rào nhôm đúc "Vận may lục hoa" hợp cho mệnh Kim

Người ta tin rằng sử dụng con số trong lựa chọn vật phẩm cho bản thân sẽ mang lại may mắn. Có rất nhiều điều đẹp mà giờ đây con số may mắn còn được chúng tôi ứng dụng vào thiết kế hàng rào nhôm đúc nhằm mang lại cho quý khách hàng sản phẩm có tính ứng dụng và may mắn nhất.
Nếu như người mệnh Thủy có hàng rào nhôm đúc"đón cát tránh hung", chủ nhà mệnh Mộc có "tìm lành tránh dữ" thì chúng tôi dành cho gia chủ mệnh Kim hàng rào biệt thự "Vận may lục hoa".
"Vận may lục hoa" là mẫu hàng rào nhôm đúc được thiết kế rất thanh nhã và tinh tế. Hoa văn trung tâm là những khuôn nhôm đúc oval ôm trọn bảo vệ cho sáu bông hoa bung nở. Màu hoa vàng tươi, rực rỡ khoa sắc trong không gian sống.
Tại sao không phải bảy bông hoa mà chúng tôi lại chọn thiết kế sáu? Trong đúng kỷ nguyên của mình số 6 sẽ phát huy sức mạnh cực đại và trong hiện tại số 6 mang ý nghĩa may mắn. Số 6 đặc biệt tốt cho người đàn ông trong gia đình và những người đang cần tới vận may.
hàng rào nhôm đúc
Mẫu hàng rào nhôm đúc sang trọng, đẹp và bền theo thời gian, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhà mệnh Kim.
Số 6 tốt cho nam giới là lãnh đạo, trong tiếng Hán, số 6 đồng âm với từ có nghĩa là ‘trôi chảy”, “trơn tru”, chính vì thế sử dụng số này sẽ đẩy lùi trở ngại trong cuộc đời, giúp con đường dẫn tới thành công bớt gian nan vất vả. Mỗi vòng nhôm đúc oval có 6 bông hoa, tổng các oval là 48 bông hoa, con số 48 mang ý nghĩa lộc chí.
Đứng cạnh họa tiết hoa oval là những nét uốn lượn tinh xảo nhôm đúc hình trái tim, sự hiện thân của tình yêu và hạnh phúc. Tất cả các họa tiết và hoa văn đều thích hợp dành cho người mệnh Kim, màu vàng đồng ( hành Thổ) sinh hành Kim, mang lại cực kỳ nhiều may mắn cho gia chủ.
Hàng rào nhôm đúc "Vận may lục hoa" luôn chờ đợi bạn qua 04 6686 2252 để mang may mắn lại cho chủ nhà mệnh Kim.
Cổng nhôm đúc Thịnh Vượng House - Vươn tới mai sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét